Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real đẩy mạnh việc chiêu mộ Lewandowski

Thứ Sáu 24/11/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern vào Hè 2018.

 

Hàng công Real Madrid đang thi đấu rất thất vọng, bộ ba BBC đều gặp vấn đề ở thời điểm hiện tại. Nếu như Gareth Bale liên tiếp dính những chấn thương thì Ronaldo và Benzema lại thể hiện một phong độ tệ hại. CR7 là người dứt điểm/trận nhiều nhất La Liga mùa này với 5,9 lần dứt điểm/trận, song chỉ có duy nhất 1 bàn thắng, Benzema cũng mới chỉ có 1 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Chính sự sa sút nơi hàng công khiến Los Blancos để Barca bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.
Real chi dam mua tien dao Robert Lewandowski hinh anh
Real muốn có Robert Lewandowski
Thành tích của Real Madrid ở thời điểm hiện tại khiến chủ tịch Florentino Perez không thể hài lòng, ông đã lên kế hoạch cho một cuộc cải tổ ở Hè 2018. Theo đó, Los Blancos sẽ ưu tiên đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu, ông sẵn sàng bán cả Ronaldo, Benzema và Bale để trình làng một hàng công mới. Theo nhiều tờ báo của Tây Ban Nha, Dele Alli đang là mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng, cùng với đó là Harry Kane hay Neymar. Tuy nhiên khả năng thành công của hai thương vụ này là không lớn.
Cristiano Ronaldo sẽ bước lên khi Real Madrid cần
Xabi Alonso cho rằng Cristiano Ronaldo vẫn là cầu thủ tối quan trọng khi sẵn sàng bước lên ở thời điểm Real Madrid cần nhất.
Tottenham kiên quyết giữ Harry Kane, không những vậy cái giá của cầu thủ này lên đến 200 triệu euro. Neymar cũng mới chuyển đến PSG, khả năng anh chia tay đội bóng nước Pháp là không cao. Gặp khó trong hai thương vụ này khiến Real phải chuyển hướng sang những cầu thủ khác. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern vào Hè 2018. Ngôi sao người Ba Lan được Real để ý từ lâu, song ở thời điểm hiện tại họ mới thực sự thèm khát cầu thủ này.
Real chi dam mua tien dao Robert Lewandowski hinh anh 2
Real chi 100 triệu euro mua Lewandowski 
Tiền đạo Lewandowski đang chơi rất tốt trong màu áo Bayern, anh đã ghi 13 bàn sau 12 lần ra sân ở Bundesliga. Sẽ không dễ để Real có được điều mình cần, bởi đội bóng nước Đức cũng kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Los Blancos định dùng tiền để giải quyết thương vụ này, theo đó họ sẽ chi ít nhất 100 triệu euro để thuyết phục Bayern nhả cầu thủ 29 tuổi. Đó là số tiền rất lớn và “Hùm xám” sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của đại diện đến từ La Liga.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X