Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đạt được thỏa thuận mua thủ môn mới với giá siêu khủng

Thứ Tư 21/03/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real mua thủ môn Alisson của Roma thay Keylor Navas, đó là tin đồn được trang Corriere dello Sport đăng tải.

 

Real không còn tin tưởng Keylor Navas


Mùa giải này, thủ môn Keylor Navas vẫn đang là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid ở vị trí thủ môn. Ngôi sao người Costa Rica cũng chơi khá ổn định, song không quá xuất sắc. Năm nay anh bước sang tuổi 32, Real đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn trẻ hơn.
Real mua thu mon Alisson cua Roma voi gia khung khiep hinh anh

Real mua thủ môn Alisson thay Keylor Navas

Chủ tịch Perez đích thân khẳng định Keylor Navas sẽ không phải thủ môn số 1 của Real ở mùa giải tới, điều đó cho thấy BLĐ Los Blancos quyết tâm đưa về một thủ môn mới. Có nhiều nguồn tin cho rằng Kền kền trắng chấp nhận bán cầu thủ người Costa Rica với giá 20 triệu euro.

Hiện Liverpool đang muốn có Navas, họ chấp nhận chi ra số tiền mà Real yêu cầu. Đội chủ sân Bernabeu đang muốn đưa về một thủ môn trẻ hơn và chất lượng hơn. Sau Courtois và De Gea, Real mua thủ môn Alisson của Roma là tin đồn mới nhất được báo chí đăng tải.
 

Alisson thực sự chất lượng


Real mua thủ môn Alisson của Roma thay Keylor Navas, đó là tin đồn được trang Corriere dello Sport đăng tải. Los Blancos ấn tượng với tài năng của thủ thành người Brazil và muốn đưa anh về sân Bernabeu, họ chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.
Liverpool mua thu mon Alisson

Real mua thủ môn Alisson với giá 60 triệu euro

Alisson đang là một trong những thủ môn chơi ổn định nhất Serie A mùa này. Thủ thành đang khoác áo Roma đang nằm trong Top 3 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải đấu, trong màu áo ĐT Brazil thậm chí anh còn đánh bật Ederson của Man City để trở thành lựa chọn số 1.

Với phong độ ấn tượng của mình Alisson hoàn toàn có thể bắt chính trong màu áo Real. Vấn đề ở chỗ Liverpool cũng muốn có Alisson, họ cũng chấp nhận chi đậm cho cầu thủ 25 tuổi, đấy là chưa kể Roma đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này.

Theo Corriere dello Sport, Real bí mật đàm phán với Alisson, họ đã thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 5 triệu euro/mùa. Roma nhận 60 triệu euro, đây là số tiền kỷ lục mà một đội bóng chi ra cho một thủ môn.

Phong độ của Alisson ở Serie A 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X