Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đã tìm được người thay thế Zidane

Thứ Bảy 28/05/2016 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang Mediaset Italia đưa tin, Real sẽ bổ nhiệm HLV Unai Emery trong trường hợp sa thải Zinedine Zidane.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Sau khi sa thải Rafa Benitez, Real đã bổ nhiệm Zinedine Zidane trở thành huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Dưới sự lãnh đạo của vị chiến lược gia người Pháp, Los Blancos hồi sinh và thi đấu rất thành công. Real chỉ chịu thua Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga ở vòng đấu cuối cùng. Thậm chí Real của Zidane còn giành được nhiều điểm hơn Barca và Atletico trong 20 trận mà ông cầm quân tại La Liga. Sự thăng tiến dưới thời nhà cầm quân 43 tuổi giúp Kền kền trắng lọt vào trận chung kết Champions League 2016.
HLV Unai Emery hinh anh
HLV Zidane sẽ bị sa thải nếu thua ở chung kết Champions League
Đêm nay, Real sẽ có trận đấu với Atletico tại San Siro. Nếu giành chiến thắng HLV Zinedine Zidane sẽ giành Champions League với Los Blancos với tư cách cầu thủ và HLV. Nhưng nếu thất bại khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Không HLV nào có được sự kiên nhẫn của Florentino Perez, đây là một thực tế đã được chứng minh nhiều năm qua. Dù tài năng như Mourinho hay vô địch Champions League như Ancelotti đều phải khăn gói rời Bernabeu chỉ sau một mùa giải không đạt kỳ vọng.
HLV Zidane tiết lộ chiến thuật của Real ở chung kết Champions League
Một trong những vấn đề mà NHM quan tâm nhất là Real vs Atletico sẽ chơi như thế nào trong trận chung kết Champions League vào đêm nay.
Và nếu Zidane để thua trong trận chung kết cuối tuần này với Atletico Madrid, thì ông cũng không thể mang lại gì cho đội bóng Hoàng gia ngoài những trận thắng vô nghĩa. Nếu sa thải nhà cầm quân người Pháp Real sẽ phải đưa về một nhà cầm quân mới. Trang Mediaset Italia đưa tin, Real sẽ bổ nhiệm HLV Unai Emery trong trường hợp sa thải HLV Zinedine Zidane.
HLV Unai Emery hinh anh 2
HLV Emery sẽ thay thế Zidane dẫn dắt Real
Nguồn tin trên cho biết rằng Perez đã chủ động liên hệ với HLV Emery của Sevilla. Nhà cầm quân này đang gây ấn tượng rất mạnh khi giúp Sevilla 3 lần liên tiếp vô địch Europa League, dù đội hình của họ liên tục mất đi những trụ cột ở những kỳ chuyển nhượng. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào đêm mai tại Milan, và có lẽ đây sẽ là trận đấu định đoạt tương lai của Zidane, trong lần trở lại với vai trò huấn luyện.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X