Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Real có đối thủ lớn vụ "hàng thải" Liverpool

Thứ Hai 12/11/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli muốn mua Iago Aspas của Celta Vigo, đội bóng của Italia đang muốn vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này.

Iago Aspas đang chơi cực tốt


Iago Aspas từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Liverpool, nhưng rất tiếc anh không thể hiện được mình. Cập bến Celta Vigo, cầu thủ sinh năm 1987 đã tỏa sáng rực rỡ. Mùa giải vừa qua anh ghi tới 22 bàn cùng 5 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở La Liga.
Napoli muốn mua Iago Aspas hình ảnh

Real Madrid chi 30 triệu bảng mua Iago Aspas nhưng không thành công


Mùa giải này, ngôi sao 31 tuổi tiếp tục thi đấu ấn tượng. Cựu sao Liverpool đã ghi 8 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở La Liga. Iago Aspas đang được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất ở La Liga ở thời điểm hiện tại.

Hè 2018, Real Madrid đã hỏi mua cầu thủ người Tây Ban Nha, Los Blancos chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Celta Vigo không đồng ý bán ngôi sao của mình. Real mua Aspas thành công nếu chi đủ 45 triệu bảng.

Los Blancos không chấp nhận chi đủ số tiền mà Calta Vigo yêu cầu, bởi vậy họ không thể sở hữu cựu sao Liverpool. Dù không mua được cầu thủ 31 tuổi song Kền kền trắng vẫn không bỏ cuộc, họ vẫn muốn hỏi mua Aspas vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, Real sẽ gặp đối thủ lớn trong thương vụ này.


Napoli cũng muốn có Aspas


Napoli muốn mua Iago Aspas của Celta Vigo, đội bóng của Italia đang muốn vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này. Theo Don Balon, Napoli đã chính thức liên hệ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1987, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng mua cầu thủ người TBN.
Real có đối thủ lớn vụ hàng thải Liverpool hình ảnh 2

Napoli cũng muốn có Aspas


HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch tìm người chia lửa với Lorenzo Insigne trên hàng công, ông thầy người Italia nhắm cầu thủ 31 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân San Paolo đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng sẽ thuyết phục Celta Vigo nhả ngôi sao của mình.

Ngoài Iago Aspas, Napoli nhắm Piatek của Genoa, cầu thủ được đánh giá là hiện tượng của Serie A mùa này. Đội bóng của Italia cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng mua ngôi sao người Ba Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X