Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt giá bán James Rodriguez cho M.U

Thứ Ba 06/06/2017 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng.

Trong trận chung kết Champions League với Juventus, tiền vệ James Rodriguez tiếp tục phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Colombia không còn quá quan trọng tại Bernabeu. Mùa này anh chỉ đá chính có 13 lần trên mọi mặt trận. Zidane không ấn tượng với khả năng của cầu thủ sinh năm 1991. Thậm chí giai đoạn đầu mùa này ông còn chỉ trích cựu sao Monaco vì tăng cân quá nhanh và thường xuyên xuất hiện ở những quán bar tại thành phố Madrid.
Real chot gia ban tien ve James Rodriguez cho MU hinh anh
James Rodriguez không được Zidane trọng dụng
Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ 26 tuổi chán nản. Anh muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn. Zidane không đánh giá cao ngôi sao người Colombia, khả năng ông đầy cựu sao Moanco ra đi là hoàn toàn có thể. Inter Milan và M.U là hai đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1991 nhất. Mới nhất, Real đã từ chối bán James cho đội bóng thành Milan. Nguyên nhân là số tiền mà đội bóng thành Milan chi ra chưa đủ lớn. Theo AS, số tiền mà Inter bỏ ra để mua James chỉ vào khoảng 36 triệu bảng.
Pepe xác nhận chia tay Real và muốn đến Anh
Trung vệ Pepe xác nhận sẽ rời Real Madrid ở Hè 2017, anh vẫn chưa quyết định tương lai nhưng đang rất muốn đến Anh thi đấu.
M.U đang một mình một ngựa trong thương vụ này. Và theo đài phát thanh Pháp RMC, đại diện của Rodriguez đang tiếp xúc với M.U. Quỷ đỏ đang đẩy mạnh việc xúc tiến cho thương vụ này. Trước những động thái từ phía đội bóng của nước Anh, Los Blancos đã phải hành động. Phía Real Madrid chấp nhận bán tiền vệ James Rodriguez cho M.U nếu Quỷ đỏ chồng đủ 61 triệu bảng. Nếu chấp nhận chi ra số tiền này James sẽ chính thức vượt qua Di Maria để đắt giá thứ 2 lịch sử M.U (sau Paul Pogba, 89 triệu bảng).
Real chot gia ban tien ve James Rodriguez cho MU hinh anh 2
James Rodriguez sẽ đến M.U nếu Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 61 triệu bảng
Ngoài James, Mourinho còn muốn đưa về thêm ngôi sao Bayern, Renato Sanchez và Victor Lindelof của Benfica. Nói về kế hoạch chuyển nhượng ở Hè 2017, vị chiến lược gia 54 tuổi khẳng định: “Tôi đã chán nản và mệt mỏi với những tin đồn. Tôi sẽ không nói gì cả. Những tân binh mới sẽ được công bố trên trang chủ đội bóng. Tôi đã đưa danh sách những cầu thủ cần có vào tháng 4, và đến ngày 31/8 tôi sẽ xem những gì mình muốn có hay không”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X