Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chốt giá bán Gareth Bale

Thứ Năm 06/07/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, phía Real Madrid khẳng định chỉ bán tiền vệ Gareth Bale nếu có đội bóng nào chịu chi ra 88 triệu bảng.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Gareth Bale không đóng góp nhiều vào thành công của Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương và để mất vị trí vào tay Isco. Los Blancos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha, và điều đó khiến tương lai cầu thủ sinh năm 1989 bị đặt một dấu hỏi lớn. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Kền kền trắng đang theo đuổi Kylian Mbappe của Monaco, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận bán Bale để dọn đường đón ngôi sao người Pháp.
Real chot gia ban tien ve Gareth Bale hinh anh
Bale hiện không đạt phong độ cao trong màu áo Real
Hiện có rất nhiều những đội bóng quan tâm đến tiền vệ Bale, trong đó phải kể đến M.U, PSG và Bayern Munich, những đội bóng này chấp nhận chi ra 80 triệu euro để có cầu thủ 27 tuổi. Real Madrid sẽ dùng số tiền bán Bale để mua Mbappe. Theo Diario Gol, phía đội chủ sân Bernabeu khẳng định chỉ bán tiền vệ Gareth Bale nếu có đội bóng nào chịu chi ra 88 triệu bảng. Đó là con số khá lớn, nhưng M.U hay PSG hoàn toàn có thể chi trả.
Người cũ Real Madrid khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại
Theo cựu hậu vệ Alvaro Arbeloa, Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Real Madrid trong mùa giải tới.
M.U đang chiếm ưu thế lớn trong thương vụ này. Gareth Bale khẳng định chỉ trở lại Premier League nếu phải rời Real Madrid. Bale đang ở độ tuổi sung mãn nhất của sự nghiệp, cầu thủ này cũng đã có thời gian thi đấu ở Premier League, bởi vậy khả năng M.U chi đủ số tiền như phía Los Blancos đòi hỏi là hoàn toàn có thể xảy ra. Man đỏ đang gặp khó vụ Perisic, họ cũng đã bị Griezmann từ chối. Và việc Quỷ đỏ dồn lực chiêu mộ Bale là điều hoàn toàn có thể hiểu được.
Real chot gia ban tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Real chỉ bán tiền vệ Gareth Bale nếu thu về 88 triệu bảng
Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Graham Hunter khẳng định nếu Real bán Bale mua Mbappe là một sai lầm: “Real sẵn sàng đưa Mbappe trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới, họ bán Bale để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Theo tôi đó là một quyết định sai lầm. Bale chính là người thay thế Ronaldo ở Bernabeu, kể cả Mbappe đến Real thì vai trò của Bale vẫn rất quan trọng. Mbappe cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới, khả năng cậu ấy thành công ở Real vẫn đang bỏ ngỏ”.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X