Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real CHÍNH THỨC ra phán quyết về tương lai Ronaldo

Thứ Hai 07/11/2016 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid tuyên bố tương lai của ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ chính thức được sáng tỏ vào ngày hôm nay (7/11).


Trong thời gian qua, vấn đề liên quan tới tương lai của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid được dư luận đặc biệt quan tâm. Được biết các cuộc đàm phán giữa đội chủ sân Santiago Bernabeu với ngôi sao người Bồ Đào Nha liên tục được mở ra trong thời gian qua nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real sẽ đáo hạn vào năm 2018 và càng được quan tâm khi những Luka Modric, Toni Kroos, Lucas Vazquez và Gareth Bale đều lần lượt ký hợp đồng mới với CLB.

Real CHINH THUC ra phan quyet ve tuong lai Ronaldo hinh anh
Ronaldo chuẩn bị chính thức gia hạn hợp đồng với Real

Và mới đây, phía Real đã giải đáp những thắc mắc thông qua một tuyên bố trên trang web chính thức của mình: “Lễ ký kết hợp đồng mới với Cristiano Ronaldo sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai thứ 2, 7/11 lúc 13h30 giờ địa phương trong phòng chủ tịch tại sân vận động Santiago Bernabeu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gia hạn hợp đồng đến 30/6 năm 2021 với sự góp mặt của anh cùng chủ tịch Florentino Perez.”

Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ gắn bó với Real cho tới năm 36 tuổi và gần như sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu tại đây. Trước khi thông tin này được xác nhận, HLV Zinedine Zidane của Real cũng lên tiếng ủng hộ CR7 ký hợp đồng mới với CLB. “Tôi hạnh phúc khi thấy Ronaldo kết thúc sự nghiệp của mình tại đây”, Zidane nói sau chiến thắng 3-0 trước Leganes.

“Ronaldo là độc nhất. Những gì anh ấy đã làm và những gì anh sẽ làm đều như vậy. Mục tiêu duy nhất của anh là kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Tôi hạnh phúc vì chúng tôi sẽ tiếp tục có thêm thời gian làm việc và anh có thể kết thúc trong màu áo trắng giống như tôi đã làm trước đây.”

Ronaldo gia nhập Real từ Man United năm 2009 với mức giá 94 triệu Euro – một kỷ lục thế giới khi đó. Trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, anh đã giành được các danh hiệu cao quý như 1 La Liga, 2 cúp nhà vua và 2 Champions League. Mùa này, Ronaldo đã ghi được 7 bàn thắng sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường trong đó có cú hat-trick vào lưới Alaves trong tháng 10.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X