Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 80 triệu bảng mua Martial

Chủ Nhật 26/11/2017 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch chi ra 80 triệu bảng cho tiền đạo Anthony Martial của M.U vào mùa Hè 2018.

 

Real Madrid đang không có được phong độ quá tốt ở mùa giải này, một phần đến từ sự sa sút trên hàng công. Bộ ba BBC của họ đều chơi không tốt ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Nếu như Gareth Bale dính chấn thương liên miên thì Ronaldo và Benzema lại không có duyên trước khung thành, họ dứt điểm rất nhiều nhưng khả năng thành công lại kém cỏi. Phong độ ấn tượng của Asensio hay Isco là chưa đủ để giúp Los Blancos hướng đến những chiến thắng.
Real chi 80 trieu bang mua tien dao Anthony Martial hinh anh
Real chi 80 triệu bảng mua Martial 
Chủ tịch Perez đang thất vọng với hàng công ở thời điểm hiện tại, ông đang lên kế hoạch thay máu vào Hè 2018. Theo đó, “ông chủ nhà trắng” sẽ tạo ra một sự thay đổi lớn trong đội hình, ông sẽ bán đi những cầu thủ là trụ cột của đội bóng trong những năm gần đây như Bale, Benzema hay Modric để đưa về những nhân tố trẻ hơn. Dele Alli, Harry Kane hay Neymar là những cái tên được nhắm tới. Theo The Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tiền đạo Anthony Martial của M.U.
Cristiano Ronaldo: Tiếng gầm của sư tử đầu đàn
Những tín hiệu lạc quan dần trở lại khi Cristiano Ronaldo bước lên giải cứu Real Madrid khỏi một thảm họa diễn ra ngay tại Bernabeu.
Tiền đạo Martial đến M.U vào năm 2015 từ Monaco, anh không mấy khó khăn để chứng tỏ khả năng của mình. Bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của M.U. Mùa giải này, Martial đang là một trong những vũ khí lợi hại của Mourinho, cầu thủ người Pháp thậm chí còn được nhiều người nhận định có khả năng vươn đến tầm của một siêu sao. Tuyển thủ người Pháp có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, anh còn có thể phát triển hơn nữa nếu như được trao cơ hội thường xuyên.
Real chi 80 trieu bang mua tien dao Anthony Martial hinh anh 2
Real sẵn sàng đổi Gareth Bale lấy Martial
Để thuyết phục M.U nhả cầu thủ sinh năm 1995, Real Madrid chấp nhận chi ra 80 triệu bảng. Thậm chí đội bóng này còn sẵn sàng đổi Gareth Bale lấy ngôi sao người Pháp. Mourinho từ lâu đã đánh giá cao tài năng của Bale, khả năng một vụ trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra. Martial mới đây cũng lên tiếng trách móc Mourinho vì không được đá chính thường xuyên, và lời đề nghị từ một đội bóng lớn như Real cũng có thể khiến cầu thủ này bị cám dỗ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X