Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real chi 30 triệu bảng mua sao Arsenal

Thứ Ba 21/11/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi 30 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vào tháng 1 năm 2018.

Real Madrid đang chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ để đội đầu bảng Barca bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Los Blancos cũng đứng trước khả năng không thể đứng đầu bảng ở Champions League khi kém Tottenham 3 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận. Với những gì đang diễn ra khả năng Kền kền trắng không thể có những danh hiệu lớn là hoàn toàn có thể. Theo Ronaldo thì việc đẩy đi quá nhiều những cầu thủ quan trọng khiến sức mạnh của đội chủ sân Bernabeu bị ảnh hưởng, CR7 muốn đội bóng đưa về thêm những bản hợp đồng lớn vào tháng 1.
Real chi 30 trieu bang mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal
HLV Zidane cũng đã lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới. Khi mà Gareth Bale liên tiếp dính chấn thương còn Ronaldo và Benzema đánh mất phong độ, Real Madrid đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Khá nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó có ngôi sao của Arsenal, Alexis Sanchez. Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chi 30 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo người Chile của Arsenal vào tháng 1 năm 2018.
Lloris: “Tottenham đầu hàng cuộc đua vô địch”
Sau thất bại trước Arsenal tại vòng 12 Premier League, thủ môn Hugo Lloris mới đây đã tuyên bố cuộc đua vô địch không còn là mục tiêu của Tottenham.
Hợp đồng của tiền đạo Sanchez với Arsenal chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, song cầu thủ này đã quyết tâm ra đi. Pháo thủ sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 tới nếu không sẽ mất trắng vào Hè năm tới. Đội bóng thành London ưu tiên để Sanchez đến với một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Real có được điều mình cần. Ngoài đại diện của La Liga thì PSG và AC Milan cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 29 tuổi.
Real chi 30 trieu bang mua tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Real muốn có Alexis Sanchez
Tuy nhiên, so với PSG và AC Milan thì Real đang là đội có lợi thế nhất. Nếu như AC Milan thiếu sức hút thì tại PSG bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe đang đạt phong độ rất cao, Sanchez sẽ gặp áp lực rất lớn về việc cạnh tranh vị trí, trong khi đó tại Bernabeu anh đủ sức để cạnh tranh một vị trí đá chính khi mà những ngôi sao tấn công của Los Blancos đều đang gặp vấn đề. Số tiền 30 triệu bảng mà Real đưa ra cũng được cho là hợp lý với một cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng. Nếu Sanchez đến đội bóng thành Madrid, đây sẽ là một trong những thương vụ đáng chú ý nhất ở phiên chợ Đông 2017.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X