Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chấp nhận bán James Rodriguez cho M.U?

Thứ Sáu 16/09/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ James Rodriguez chuyển sang đầu quân cho M.U trong phiên chợ đông 2017. 


Từ khi HLV Zidane tiếp quản Bernabeu, ông đã không tin dùng tiền vệ James Rodriguez. Vị chiến lược gia người Pháp không hài lòng với phong độ của cầu thủ này, việc ngôi sao người Colombia thường xuyên tụ tập ở những hộp đêm và tăng cân quá nhanh càng khiến vị chiến lược gia người Pháp chán nản. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1991 không đóng góp nhiều vào thành công của Real Madrid. Thậm chí trận chung kết Champions League anh còn phải ngồi dự bị.
Real chap nhan ban James Rodriguez cho MU hinh anh
James Rodriguez không được trọng dụng ở Real Madrid
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Real Madrid đã đánh tiếng muốn bán cầu thủ người Colombia, nhưng mức giá lên tới 70 triệu bảng khiến mọi đội bóng đều phải lắc đầu. Ở lại Bernabeu, ngôi sao 25 tuổi cũng không được trọng dụng. Từ đầu mùa anh mới chỉ đá có 34 phút ở La Liga. Chán nản với tình cảnh phải ngồi dự bị, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Phía Real mới đây cũng khẳng định sẵn sàng bán James ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.
Điểm tin Bongda24h sáng 16/9: Griezmann mang tin vui đến cho M.U
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/9.
M.U đang là đội muốn có cựu sao Monaco nhất. M.U mua James Rodriguez nhằm cải thiện chất lượng hàng công. Lúc này, Rooney đang chơi không thực sự thuyết phục ở vị trí “số 10” và ngôi sao người Colombia có thể sẽ là sự thay thế hoàn hảo. Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ James Rodriguez chuyển sang đầu quân cho M.U trong phiên chợ đông 2017. Đặc biệt, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ muốn nhận về khoảng 58 triệu bảng từ thương vụ này. Đây được cho là con số hợp lý với phong độ của James ở thời điểm hiện tại.
Real ban tien ve James Rodriguez cho MU hinh anh 2
Real sẵn sàng bán James Rodriguez cho M.U
Với việc đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League, nhiều khả năng M.U sẽ chi đậm để cải thiện chất lượng đội hình. Sự có mặt của James sẽ giúp Quỷ đỏ sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Nhưng Man đỏ cũng phải suy nghĩ rất kỹ về thương vụ này, trước đó họ cũng bỏ ra tới 59,7 triệu bảng để có Di Maria, nhưng đây là bản hợp đồng thất bại vì anh nhanh chóng được bán cho PSG với mức giá 45 triệu bảng chỉ sau một mùa giải ở Old Trafford.
 
Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X