Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real cần Courtois hơn De Gea

Thứ Ba 28/03/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real mua Courtois là ưu tiên hàng đầu, thất bại trong thương vụ này họ mới chuyển hướng sang David de Gea của M.U.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, Real Madrid đã ở rất gần thủ môn David de Gea của M.U. Thậm chí hai bên đã thống nhất xong giá cả chuyển nhượng nhưng lỗi đánh máy ở những giây phút cuối cùng đã khiến thương vụ này đổ bể. Kể từ sau thời điểm đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn nuôi hy vọng sở hữu thủ môn sinh năm 1990. Cách đây không lâu, Real khẳng định chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thủ môn của Man đỏ.
Real mua Courtois o He 2017 hinh anh
Real được đồn đoán quan tâm David de Gea
Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, De Gea không phải mục tiêu hàng đầu của Real ở Hè 2017. Theo đó, Real mua Courtois là ưu tiên hàng đầu, thất bại trong thương vụ này họ mới chuyển hướng sang ngôi sao của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bỉ từng có quãng thời gian thi đấu thành công cho Atletico Madrid, anh sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Los Blancos. Trong bối cảnh Man City đang hỏi mua Keylor Navas thì Kền kền trắng càng muốn đẩy nhanh việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.
Tiền đạo Diego Costa hé lộ ba điểm đến tiềm năng nếu rời Chelsea
Tiền đạo Diego Costa xác nhận mọi chuyện đều có thể xảy ra khi tiết lộ ba điểm đến tiềm năng tại Ligue 1 nếu quyết định rời Chelsea.
Thủ môn Courtois đã ra sân tổng cộng 97 lần trong 3 mùa giải tại Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là lựa chọn không thể thay thế của HLV Conte trong khung gỗ. Cầu thủ người Bỉ cũng thể hiện một phong độ cực cao khi giúp The Blues sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Đội chủ sân Stamford Bridge mới lọt lưới 21 bàn sau 29 vòng đấu. Thành tích ấn tượng nơi hàng thủ giúp họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, khoảng cách với họ với đội xếp thứ 2 lên tới 10 điểm.
Real mua Courtois o He 2017 hinh anh 2
Real mua Courtois là ưu tiên hàng đầu
Courtois của Chelsea đang được BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn chưa chấp nhận gia hạn. Điều đó cho thấy cựu sao Atletico Madrid vẫn còn nguyên khả năng cập bến Bernabeu ở Hè 2017. Real cũng cần đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi, bởi họ cần có câu trả lời từ phía cầu thủ này trước khi chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Xem thêm thông tin Real muốn đổi người với Chelsea

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X