Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì một người, Real Madrid bắt đầu chán Harry Kane

Thứ Năm 22/03/2018 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã tìm ra một tên tuổi đủ tầm vóc để khiến họ quên đi “trọng pháo” Harry Kane.


Real Madrid ban đầu nhắm Harry Kane là mục tiêu số 1 cho vị trí tiền đạo cắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với sân Santiago Bernabeu mà Bongda24h.vn thu thập được cho hay phía CLB Tây Ban Nha cảm thấy đắn đo với thói quen sống nội tâm của Kane. Trước gợi ý muốn đầu quân của Robert Lewandowski, Real đã thay đổi kế hoạch.

Lewandowski giờ là số 1

Robert Lewandowski từng là tiền đạo mà chủ tịch Florentino Perez muốn mang về Real Madrid từ nhiều năm qua. Tuy nhiên, phía Bayern Munich quá cứng rắn khi nhất quyết không chịu nhả chân sút số 1 của mình. Phải đến thời gian gần đây khi Lewandowski có lục đục với Bayern, cơ hội mới mở ra với Real.

Real bo Kane mua Lewandowski trong mua he toi hinh anh

Đang có cơ hội tốt để Real Madrid mua Robert Lewandowski


Trước vòng đấu cuối cùng của Bundesliga mùa giải 2016/17, Robert Lewandowski vẫn dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra phút chót khi Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund lập cú đúp trước Werder Bremen còn tuyển thủ người Ba Lan lại im tiếng dù Bayern Munich hạ Freiburg tới 4-1. Danh hiệu cá nhân đã đổi chủ và Lewandowski cho rằng đó là sự thiếu hỗ trợ từ các đồng đội dành cho anh.

Những vấn đề về tâm lý của Lewandowski không dừng lại ở đó. Anh bỏ qua những “siêu cò” như Mino Raiola hay Jorge Mendes để thuê Pini Zahavi làm đại diện. Mà người đàn ông Israel lại có mối quan hệ thân tình với chủ tịch Perez của Real.

Đại diện của siêu tiền đạo đàm phán với Real Madrid
Người đại diện mới của Robert Lewandowski đang có những liên hệ để giúp anh chuyển tới Real Madrid.

So với quá khứ, đây là lúc thuận lợi nhất để Real có Lewandowski. Được biết, phía đội chủ sân Bernabeu dự định sẽ chi tới 100 triệu Euro để nhận được cái gật đầu từ Bayern. Họ không loại trừ sẽ các James Rodriguez như một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo 29 tuổi.

Kane bị thất sủng

Câu chuyện Real bỏ Kane mua Lewandowski trước mới được tờ AS đăng tải. Có nhiều lý do để dẫn tới việc này. Đầu tiên, thương vụ Real Madrid mua Robert Lewandowski có tiến triển lớn như đã nói. Tiếp theo là những vấn đề liên quan tới Harry Kane và CLB chủ quản Tottenham của anh.

Harry Kane da nam lay co hoi the hien minh o Tottenham.

Real bỏ Kane mua Lewandowski trong mùa hè tới


Theo tìm hiểu của Real, Kane là cầu thủ có lối sống thiên về nội tâm. Việc rời bỏ nước Anh, rời bỏ gia đình tới một quốc gia khác, một môi trường khác chưa chắc đã khiến cầu thủ 24 tuổi cảm thấy thoải mái. Rồi còn Tottenham cũng luôn hét giá “cắt cổ”, ít nhất cũng gấp đôi giá mua Lewandowski thay vì sự hợp tác cũng khiến lãnh đạo Real chán nản.

Một số thống kê về Robert Lewandowski ở mùa giải 2017/18:


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X