Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bí mật đàm phán với sao khủng Liverpool

Thứ Bảy 20/01/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Chiringuito TV, Real đang bí mật đàm phán với tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool.

Real Madrid đang lên kế hoạch thay máu hàng công ở Hè 2018. Những ngôi sao của họ đều gặp vấn đề và khiến cả chủ tịch Perez cùng HLV Zidane cảm thấy chán nản. Theo Don Balon, Los Blancos sẽ bán cả bộ ba BBC vào Hè này, họ muốn thu về 150 triệu bảng từ 3 cầu thủ này. Số tiền bán BBC sẽ được dùng để đầu tư vào những thương vụ khác. Những mục tiêu mà Kền kền trắng muốn có để nâng cấp hàng công đã được lên danh sách và bắt đầu đàm phán.
Real hoi mua tien dao Mohamed Salah hinh anh
Salah đang nằm trong tầm ngắm của Real
Theo El Chiringuito TV, Real đang bí mật đàm phán với tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos để nâng cấp hàng công. HLV Zidane ấn tượng với tài năng cùng sự đa năng của Salah, ông muốn nhanh chóng đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. Liverpool bỏ ra 37 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1992 từ Roma, chỉ sau một thời gian ngắn cầu thủ này đã bùng nổ mạnh mẽ và đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật của HLV Klopp.
Klopp lên tiếng về nhận định Sanchez tới M.U vì tiền
HLV Jurgen Klopp của Liverpool không cho rằng Alexis Sanchez tới Man United chỉ vì tiền.
Tiền vệ Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đang đã có 18 bàn sau 22 trận ở Premier League. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 23 pha lập công sau 28 lần ra sân. Không chỉ gây ấn tượng với khả năng ghi bàn, Salah còn cho thấy anh là ngôi sao vô cùng sáng tạo với 7 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận. Cựu sao Chelsea đang là một trong những ngôi sao tấn công đạt phong độ cao nhất ở Premier League thời điểm hiện tại. Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng cho thấy anh là món hời của Lữ đoàn đỏ.
Real hoi mua tien dao Mohamed Salah hinh anh 2
Sẽ không dễ để Real chiêu mộ thành công Salah
Rõ ràng Salah đang rất quan trọng với Liverpool, bởi vậy đội bóng này sẽ không dễ nhả cầu thủ 25 tuổi. Bongda24h.vn tin rằng để có ngôi sao người Ai Cập, Los Blancos sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng. Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng dùng Gareth Bale để thuyết phục Liverpool nhả tiền vệ Mohamed Salah. Tuy nhiên, phương án này có thể không được The Kop chấp nhận, bởi Salah có phong độ rất ổn định còn Bale thường xuyên dính chấn thương.

Thông số của Salah ở Premier League mùa giải 2017/18

Thông số của Salah ở Premier League mùa giải 2017/18

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X