Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ muốn có "máy quét" của Chelsea

Thứ Bảy 06/08/2016 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star vừa khẳng định, HLV Zinedine Zidane sẵn sàng đưa về tiền vệ Nemanja Matic. Đội bóng chủ sân Bernabeu chấp nhận chi tới 34 triệu bảng cho thương vụ này.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, trong khi Barca đã đầu tư rất mạnh thì Real Madrid chỉ mua lại tiền đạo Morata. Việc không có những sự bổ sung cần thiết khiến NHM đội bóng này lo lắng. Mới nhất, HLV Zinedine Zidane đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Vị chiến lược gia người Pháp không thể yên tâm khi Kền kền trắng chỉ sở hữu 4 tiền vệ trung tâm gồm Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro và Mateo Kovacic. Đặc biệt là khi Kovacic luôn gây thất vọng mỗi khi được tung vào sân.
Real bat ngo muon co tien ve Matic hinh anh
Real muốn có Nemanja Matic
HLV Zidane muốn BLĐ Real Madrid đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng, người được ông nhắm tới chính là tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Serbia thể hiện một phong độ không tốt. Chính sự sa sút của anh là một trong những nguyên nhân khiến The Blues chỉ nằm ở giữa bảng xếp hạng và không có vé dự cúp châu Âu.
Mourinho xem thường màn chỉ đạo của Ronaldo ở CK Euro 2016
Tân HLV trưởng Man Utd cho rằng hành động hò hét bên ngoài đường biên của ngôi sao đồng hương, từng làm học trò của ông ở Real Madrid cũng như từng khoác áo...
Mới đây, đích thân HLV Antonio Conte đã khẳng định rằng, Matic vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, việc The Blues đưa về tiền vệ Kante khiến vị trí của cầu thủ người Serbia bị ảnh hưởng. Nhiều nguồn tin cho rằng bản thân cầu thủ sinh năm 1988 cũng muốn rời sân Stamford Bridge, đội bóng thành London cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Real bat ngo muon co tien ve Matic hinh anh 2
Real chi 34 triệu bảng mua Matic
Để thuyết phục Chelsea bán Matic, Real Madrid chấp nhận chi ra 34 triệu bảng. Hồi tháng 1/2014, Chelsea chỉ phải bỏ ra 21 triệu bảng để mua lại Matic từ Benfica. Nếu chấp nhận để Matic tới Real, The Blues sẽ thu lời 13 triệu bảng. Chắc chắn BLĐ đội bóng thành London sẽ phải xem xét kỹ lời đề nghị này. Ngoài Matic, Real cũng để mắt tới một cái tên khác, đó là tiền vệ Moussa Sissoko. Tuy vậy, Newcastle chỉ chấp nhận để ngôi sao người Pháp ra đi với giá 26 triệu bảng. Có được ngôi sao của Chelsea, tuyến giữa của Real sẽ được nâng cấp đáng kể.


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X