Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid bạo chi 40 triệu Euro cho sao Bayern

Thứ Tư 17/05/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng ở Allianz Arena, trung vệ Jerome Boateng có thể ra đi cập bến Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Real Madrid bao chi 40 trieu Euro cho sao Bayern hinh anh
Real Madrid bạo chi 40 triệu Euro cho trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich

Jerome Boateng trước giờ vẫn là trụ cột quan trọng của Bayern Munich, cho đến ngày người đồng đội trên tuyển Đức Mats Hummels cập bến Allianz Arena trong mùa hè năm ngoái. Kể từ đầu mùa giải, trung vệ 28 tuổi không thực sự được tân HLV Carlo Ancelotti trọng dụng và chỉ được ra sân thi đấu vỏn vẹn 12 trận ở Bundesliga.

Boateng đang không còn hạnh phúc vẹn nguyên trong màu áo Bayern Munich, và Real Madrid muốn tranh thủ tình hình để chèo kéo anh về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Sau mùa giải này, Los Blancos gần như chắc chắn sẽ chia tay công thần Pepe, đương nhiên họ cần gấp một trung vệ đẳng cấp thế giới khác để khỏa lấp vị trí mà ngôi sao người Bồ Đào Nha bỏ lại.

Real dự tính bạo chi 40 triệu Euro cho Boateng, con số không hề nhỏ nhưng có lẽ khó có thể nhận lại cái gật đầu của Bayern. Vai trò của cầu thủ gốc Ghana không còn được như trước, nhưng rõ ràng “Hùm xám xứ Bavaria” vẫn chưa sẵn sàng sống thiếu anh. Bên cạnh đó, Boateng mới gia hạn hợp đồng với Bayern đến tận 2021, và 4 năm không thể đồng nghĩa với 40 triệu Euro cho một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X