Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real biện hộ thế nào sau trận thắng nhọc Espanyol?

Chủ Nhật 23/09/2018 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane phát biểu sau trận Real 1-0 Espanyol. Trung vệ này cho rằng không thể mong đợi Real Madrid của anh giành chiến thắng dễ dàng trong mọi trận đấu.

Varane thẳng thắn chia sẻ


Tiếp đón Espanyol tới sân nhà tại vòng 5 La Liga, HLV Julen Lopetegui thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát Real Madrid. Những trụ cột của họ như Gareth Bale, Marcelo, Dani Carvajal và Toni Kroos hoặc không được đăng ký, hoặc ngồi trên ghế dự bị.

Trước một Espanyol chơi chặt chẽ, Real chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Marco Asensio phút 41. Los Blancos tạm đòi lại ngôi đầu bảng trước khi đại kình địch Barcelona đá với hàng xóm Girona ngày chủ nhật.

Raphael Varane phát biểu sau trận Real 1-0 Espanyol hình ảnh

Raphael Varane phát biểu sau trận Real 1-0 Espanyol


Raphael Varane phát biểu sau trận Real 1-0 Espanyol. Anh khẳng định sẽ là vô lý nếu lúc nào cũng đòi hỏi chiến thắng tưng bừng của Real. “Chúng tôi không thể giành chiến thắng 5-0 trong mọi trận đấu”, hậu vệ người Pháp nói với beIN SPORTS.

“Chúng tôi cần sự ủng hộ của tất cả người hâm mộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành được các danh hiệu. Chúng tôi đã cầm nhiều bóng, nhưng thật khó để khiến đối thủ tổn thương. Chúng tôi đã tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhưng không nhiều như các trận đấu khác.”

“Kết quả này là rất tốt. Họ là một đội bóng có nhiều ngón nghề và tinh thần rất mạnh mẽ. Nhưng chúng tôi đã chơi như một tập thể gắn kết.”

Cảm xúc của Asensio


Marco Asensio từng trải qua mùa 2015/16 chơi cho Espanyol dưới dạng cho mượn. Gặp lại CLB cũ, chính anh là người ghi bàn duy nhất giúp Real có trọn 3 điểm. Cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết Real bị ảnh hưởng ít nhiều từ trận thắng Roma 3-0 tại Champions League hồi giữa tuần.

Asensio ghi ban cho Real
Asensio ghi bàn duy nhất trước Espanyol

“Chúng tôi biết mình đã phải đối mặt với một đội bóng tuyệt vời, rất cần cù”, Asensio nói thêm. “Tình hình phức tạp hơn sau khi trở lại từ Champions League. 3 điểm hôm nay là rất quan trọng. Trong hiệp 2, chúng tôi có phần mệt mỏi.”

“Nửa đầu tiên Real đã chơi tốt hơn. Chúng tôi luân chuyển bóng sắc nét. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thiếu đi điều này. Thứ 4 tới, chúng tôi sẽ tới Sevilla trong trận cầu rất căng thẳng. Họ là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 1-0 Espanyol (Vòng 5 La Liga 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X