Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos và Ronaldo muốn Real mua thủ môn của Chelsea

Thứ Năm 08/03/2018 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, đội trưởng Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo muốn chuyển nhượng Real 2018 mua thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea.

Keylor Navas đang chơi không tồi ở mùa giải này nhưng việc anh sắp bước sang tuổi 32 khiến chuyển nhượng Real phải lên kế hoạch đưa về một thủ môn trẻ hơn và chất lượng hơn. Rất nhiều cái tên đang được đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là Thibaut Courtois của Chelsea và David de Gea của M.U. Los Blancos đang đẩy mạnh việc đàm phán để có một trong hai thủ môn này, họ chấp nhận chi đậm để sở hữu một trong hai thủ thành tốt nhất Premier League thời điểm hiện tại.
Chuyen nhuong Real 2018 mua thu mon cua Chelsea hinh anh
Thibaut Courtois là mục tiêu hàng đầu của Real
Theo Diario Gol, đội trưởng Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo muốn chuyển nhượng Real 2018 mua thủ môn Thibaut Courtois của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2019, dù đội bóng thành London liên tiếp đề nghị gia hạn nhưng anh đã từ chối. Theo nhiều nguồn tin, Courtois đang chờ xem đồng đội ở ĐT Bỉ Eden Hazard có ký hợp đồng với Chelsea hay không, nếu Hazard ra đi cầu thủ sinh năm 1992 cũng sẽ không ở lại Stamford Bridge.
Ramos cao giọng: “Real Madrid đã trở lại”
Nhà vua đã trở lại – đó là thông điệp được gửi đi từ hậu vệ Sergio Ramos, sau khi anh cùng các đồng đội đánh bại PSG ở vòng 1/8.
Theo Mirror, Courtois đang chờ đợi xem Chelsea có giành vé dự Champions League mùa tới hay không, nếu đội bóng thành London có vé dự giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB anh có thể đồng ý gia hạn, còn không cầu thủ này sẽ chọn cách ra đi. Ngôi sao 25 tuổi đang là một trong những thủ môn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, có được anh chất lượng đội hình của Los Blancos sẽ được nâng cấp đáng kể.
Chuyen nhuong Real 2018 mua thu mon cua Chelsea hinh anh 2
Ramos và Ronaldo muốn Real mua Courtois
Để thuyết phục Chelsea bán Courtois, Real chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Hợp đồng giữa Chelsea và cầu thủ 25 tuổi chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, bởi vậy nếu không thuyết phục được thủ môn này gia hạn nhiều khả năng The Blues sẽ phải anh nếu không muốn mất trắng. The Blues cũng đã chuẩn bị cho trường hợp mất cầu thủ sinh năm 1992, họ đã nhắm Jan Oblak của Atletico Madrid hoặc Alisson của Roma để thay thế, nhưng không dễ để sở hữu một trong hai thủ thành này.

Phong độ của Courtois ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X