Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ủng hộ M.U mua Griezmann

Thứ Năm 01/06/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu Antoine Griezmann rời Atletico, không chỉ Man United, mà Real Madrid của hậu vệ Sergio Ramos cũng rất mừng.


Mới đây, trong một buổi phỏng vấn trước thềm trận chung kết Champions League, trung vệ Sergio Ramos của Real có chia sẻ suy nghĩ của anh về vụ chuyển nhượng Griezmann. Theo đó, đội trưởng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho rằng Real sẽ rất vui mừng nếu Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo của đội bóng cùng thành phố, qua đó khiến sức mạnh của Atletico suy giảm.
 
Ramos va Griezmann
Sergio Ramos sẽ rất vui nếu không phải đối đầu với Griezmann

Sergio Ramos cho biết: “Mọi cầu thủ đều có thế giới của riêng mình, và được tự do quyết định điều mình muốn làm. Antoine Griezmann được quyền lựa chọn nơi anh ấy muốn thi đấu. Và nếu Man United đến chiêu mộ anh ấy thì Real Madrid sẽ có ít vấn đề phải đối mặt hơn ở mùa giải tới.”
 
Theo đó, thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp đang đi đến những bước cuối cùng. Cách đây 1 tuần, Griezmann lên truyền hình nói rằng cơ hội anh khoác áo M.U ở mùa sau là 60%, tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1991 cũng nói rõ rằng anh sẽ suy nghĩ và bàn bạc với Chủ tịch CLB để đưa ra quyết định của mình. Trong trường hợp Hoàng tử bé muốn rời đi, mức giá giải phóng hợp đồng của anh là 86 triệu bảng (100 triệu euro) và nếu Quỷ đỏ đáp ứng được con số này, Atletico không còn cách nào ngoài việc chia tay tiền đạo con cưng.
 
Về phía Sergio Ramos, anh bày tỏ muốn đứng ở vị trí của Antoine Griezmann hiện tại, đó là trở thành cầu thủ xuất sắc thứ 3 thế giới. Trước thềm chung kết C1 với Juve, anh cho biết: “Rất khó để một hậu vệ có thể giành Quả bóng Vàng, và ở Tây Ban Nha thì điều này còn khó khăn hơn gấp bội. Với 2 siêu nhân như Cris Ronaldo và Leo Messi, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu nằm trong top 3 cầu thủ xuất sắc nhất.”
 
Lộ danh sách 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U
Sau khi đoạt chức vô địch Europa League, qua đó giành vé trở lại đấu trường danh giá Champions League, M.U dự kiến sẽ đại náo phiên chợ hè. Dưới đây danh sách...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X