Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos tránh được án phạt nặng sau trò lố tại El Clasico

Thứ Tư 26/04/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Ramos đã phải nhận sự trừng phạt với những hành vi không đẹp của mình trong trận El Clasico hồi cuối tuần.


Trong trận thua 2-3 của Real Madrid trước Barcelona hồi cuối tuần, Sergio Ramos đã để lại những hình ảnh xấu xí. Cụ thể, đội trưởng của Real đã có pha vào bóng bằng cả hai chân với ngôi sao Lionel Messi bên phía đại kình địch để ngăn chặn một đợt phản công của họ. Dù không khiến Messi bị chấn thương nhưng thẻ đỏ mà trọng tài chính Alejandro Hernandez dành cho trung vệ Ramos vì lỗi hành vi vẫn được nhiều người đồng tình.

Ramos tranh duoc an phat nang sau tro lo tai El Clasico hinh anh
Ramos không bị phạt bổ xung dù có những hành vi không đẹp

Nhưng chưa hết, trước khi rời sân, chính trung vệ Ramos còn có hành vi gây hấn với Gerard Pique bên phía Barca bên cạnh tràng vỗ tay được cho là chế giễu quyết định của các trọng tài. Điều này khiến người ta đinh ninh rằng cầu thủ 31 tuổi sẽ phải nhận án phạt bổ sung từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) giống như những gì Neymar đã phải đón nhận sau tấm thẻ đỏ ở trận với Malaga. Cầu thủ người Brazil cũng vỗ tay sau khi bị truất quyền thi đấu và ngoài 1 trận bị treo giò thông thường còn bị cấm 2 trận nữa bao gồm cả El Clasico vì cư xử không đúng mực.

Tuy nhiên thực tế là ngoài hành vi bạo lực với Messi, trọng tài chính Alejandro Hernandez đã không ghi vào trong biên bản về việc trung vệ Ramos gây hấn với Pique cũng như vỗ tay mỉa mai. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc trụ cột của Real sẽ chỉ phải ngồi ngoài trong 1 trận trước Deportivo tại vòng 34 La Liga diễn ra rạng sáng mai (27/4).

Điều này dĩ nhiên không thể khiến các đối thủ của Real đặc biệt là đội đang cạnh tranh chức vô địch La Liga là Barca hài lòng. Trước khi án phạt được đưa ra, những nhân vật tiếng tăm của đội bóng xứ Catalan đã gây sức ép để ban tổ chức La Liga trừng phạt thẳng tay với trung vệ Ramos. Giờ đây, việc đội trưởng của Real không phải nhận án phạt bổ sung hẳn sẽ gây ra nhiều tranh cãi thậm chí là bất bình trong dư luận tại Tây Ban Nha.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 2-3 Barca (Vòng 33 La Liga 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X