Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Tôi có thể đánh bại Ronaldo để giành QBV"

Thứ Hai 10/07/2017 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Sergio Ramos khẳng định có thể vượt mặt đồng đội Cristiano Ronaldo để có được danh hiệu Quả bóng Vàng 2017.

 

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Real Madrid, ngôi sao người Bồ ghi 42 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh là Vua phá lưới Champions League và giúp Los Blancos mang về cú đúp danh hiệu lớn. Cầu thủ sinh năm 1985 được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2017. Ở tuổi 32, CR7 vẫn thể hiện một phong độ hủy diệt. Giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng giành QBV của chân sút từng khoác áo M.U.
Trung ve Sergio Ramos muon danh bai Ronaldo gianh QBV hinh anh
Ronaldo là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu QBV 2017
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Sergio Ramos khẳng định có thể vượt mặt đồng đội Cristiano Ronaldo để có được danh hiệu Quả bóng Vàng 2017: “Tôi nghĩ rằng mình có cơ hội để có được danh hiệu này. Những năm gần đây Leo và Cristiano thay nhau được vinh danh, nhưng khả năng tôi là người chiến thắng vào năm 2017 là hoàn toàn có thể xảy ra. Danh hiệu QBV từng thuộc về một trung vệ như Fabio Cannavaro, và tôi hoàn toàn có thể trở thành trung vệ tiếp theo có được nó”.
Ramos thừa nhận không chắc về tương lai của Cris Ronaldo
Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa đưa ra lời khẳng định sẽ gắn bó với Real Madrid, và mọi chuyện đều có thể xảy ra theo lời của hậu vệ Sergio Ramos.
“Đó là kịch bản không hề điên rồ. Tôi đã đạt được rất nhiều danh hiệu trong suốt sự nghiệp của mình. Tôi cũng vừa trải qua một mùa giải thành công với những danh hiệu lớn. QBV 2017 sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tôi. Tất nhiên là tôi vẫn cảm thấy mình có ít cơ hội hơn so với Ronaldo, nhưng giấc mơ là điều mà ai cũng có thể nghĩ đến”, trung vệ Ramos tiếp tục.
Trung ve Sergio Ramos muon danh bai Ronaldo gianh QBV hinh anh 2
Trung vệ Sergio Ramos muốn vượt mặt Ronaldo giành QBV 2017
Sergio Ramos của Real Madrid cũng hy vọng bộ đôi Ronaldo và Morata sẽ ở lại Bernabeu: “Tôi đã quá mệt mỏi với những tin đồn liên quan đến tương lai của họ. Tôi biết rằng cả Ronaldo và Morata đều được những đội bóng lớn quan tâm, họ là những cầu thủ hàng đầu và việc lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn là chuyện hoàn toàn bình thường. Song tôi tin rằng Ronaldo và Morata sẽ ở lại. Họ đều cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu và không chia tay đội bóng ở Hè 2017”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X