Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Real vô địch giải đấu tốt nhất thế giới"

Thứ Hai 22/05/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Sergio Ramos khẳng định Real Madrid vừa vô địch giải đấu hấp dẫn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Tại vòng 38 La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Malaga. Chỉ cần giành 1 điểm họ sẽ chính thức vô địch. Zidane thì khẳng định đội bóng của ông sẽ hướng đến chiến thắng. Vị chiến lược gia người Pháp chỉ đạo các học trò dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với đội hình áp đảo cùng quyết tâm rất cao, Los Blancos đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ 2-0. Với chiến thắng có được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chính thức vô địch La Liga mùa này. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Kền kền trắng trong cả mùa giải.
Trung ve Sergio Ramos Real vo dich La Liga xung dang hinh anh
Niềm vui của các cầu thủ Real Madrid khi chính thức vô địch La Liga 2016/17
Trung vệ Sergio Ramos khẳng định Real Madrid xứng đáng vô địch La Liga mùa này: “Đây là mùa giải tuyệt vời với Real Madrid. Chúng tôi đã thi đấu tập trung ngay từ đầu mùa, đội bóng đã tạo ra lợi thế và chúng tôi đã duy trì điều đó đến khi kết thúc mùa giải. Tôi hạnh phúc vì danh hiệu mà đội bóng có được. Tôi nghĩ rằng với sự cố gắng và bản lĩnh ở những thời điểm quan trọng, Real xứng đáng lên ngôi. Chức vô địch mà chúng tôi có được đến theo cách rất thuyết phục”.
Isco: Tôi sẽ không rời Real Madrid
Tiền vệ Isco khẳng định anh sẽ không rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017
Trung vệ Ramos cũng đánh giá rất cao La Liga: “Đây là giải đấu có tính cạnh tranh rất cao, La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những đội bóng ở đây có chuyên môn rất cao, không chỉ Atletico hay Barca mà rất nhiều đội bóng có thể lấy điểm của chúng tôi. Nếu không chơi cố gắng và tập trung bạn rất khó giành chiến thắng ở giải đấu này. Chất lượng ở La Liga ngày càng được nâng tầm, ở cúp châu Âu luôn có rất nhiều đại diện của Tây Ban Nha góp mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Đây là thời điểm mà bóng đá TBN chơi tốt nhất ở đấu trường châu Âu”.
Trung ve Sergio Ramos Real vo dich La Liga xung dang hinh anh 2
Trung vệ Sergio Ramos cho rằng La Liga là giải đấu tốt nhất thế giới
Nói về trận đấu với Malaga, Sergio Ramos của Real Madrid chia sẻ thêm: “Đó là một trận đấu khó khăn. Họ đã gây khá nhiều khó khăn cho chúng tôi. Nhưng Real vẫn có những cầu thủ biết chứng tỏ khả năng của mình ở những thời điểm quan trọng nhất. Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội. Chúng tôi đã vào trận với quyết tâm giành chiến thắng và đội bóng đã hoàn thành mục tiêu của mình”.

Video Malaga 0-2 Real Madrid (Vòng 38 La Liga 2016/17)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X