Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: “Real họa có điên mới bán Ronaldo”

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos tin rằng những lời kêu gọi Real Madrid bán Cristiano Ronaldo là “điên rồ”.


Real Madrid đang trải qua mùa giải 2015/16 đầy khó khăn với phong độ thất thường suốt từ đầu mùa. Dù đã thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi Zinedine Zidane thế chỗ Rafael Benitez nhưng Los Blancos vẫn bị đội đầu bảng Barcelona bỏ cách tới 12 điểm tại La Liga khi giải chỉ còn 10 vòng đấu là khép lại. Các CĐV Real đã bày tỏ sự bất mãn với một số cầu thủ trong đội bóng bao gồm cả ngôi sao số 1 Cristiano Ronaldo
.

Ronaldo Roma
Ronaldo đang đối mặt với không ít áp lực

Phong độ của Ronaldo trong thời gian qua không còn được như giai đoạn đỉnh cao. Ở tuổi 30, những vũ khí sắc bén nhất của anh như tốc độ hay sức mạnh đã bị bào mòn phần nào dẫn tới tầm ảnh hưởng tại sân Santiago Bernabeu cũng trở nên suy giảm. Đã thế, CR7 cũng mới gây bão với những phát biểu sau trận thua Atletico Madrid cuối tháng 2 trong đó có câu: “Nếu tất cả các cầu thủ Real đều được như tôi, chúng tôi sẽ có ngôi đầu bảng (La Liga)”.

Tất cả đã khiến người hâm mộ Real không hài lòng và làn sóng đòi bán Ronaldo đang lan rộng. Tuy nhiên, với trung vệ Sergio Ramos, sẽ là điên rồ nếu suy nghĩ tới việc loại bỏ cầu thủ là một phần lịch sử của đội bóng Hoàng gia.

“Họ phải suy nghĩ nhiều hơn về nó”, đội trưởng Real nói. “Tôi tôn trọng ý kiến của CĐV bởi sự ủng hộ của họ là rất quan trọng, nhưng nếu mọi thứ không đi đúng hướng họ cũng nên ủng hộ các cầu thủ bởi tất cả đều muốn mang tới những gì tốt nhất cho Real. Đối với tôi thật điên rồ khi nghĩ tới chuyện Ronaldo cần phải rời khỏi Madrid khi mà anh ấy hiện thân cho lịch sử.”

Ronaldo Ramos
Nhưng anh nhận được sự ủng hộ từ phía đội trưởng Ramos

Trước đó, HLV Zidane cũng lên tiếng bảo vệ Ronaldo trước những chỉ trích tới từ CĐV. “Tôi sẽ không bán Ronaldo vì tôi là HLV trưởng và muốn có cậu ấy. Tôi biết người hâm mộ đang phàn nàn về cậu ấy trong thời gian gần đây. Nhưng, họ còn làm điều đó với cả tôi và các cầu thủ khác. Đó không phải vì sự nghi ngờ cầu thủ mà họ muốn được thấy nhiều hơn từ đội bóng đá của tôi.”

Trước những chỉ trích gia tăng, Ronaldo vẫn không quá bị dao động. Sau 4 bàn thắng vào lưới Celta Vigo hồi cuối tuần, rạng sáng nay anh tiếp tục mở tỉ số trước khi kiến tạo để James Rodriguez ấn định chiến thắng 2-0 trước AS Roma tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid 2-0 (4-0) AS Roma (KT): Đội bóng thành Rome hiên ngang rời Champions League
(Bongda24h.vn) - Thi đấu không tồi và khá ngang ngửa đội chủ nhà hùng mạnh nhưng chính việc bỏ lỡ mấy tình huống ăn bàn rất thuận lợi mà Roma đã không thể làm...

Ý An 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X