Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nói gì về tương lai Morata?

Thứ Hai 12/06/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Ramos của Real Madrid khẳng định anh không chắc chắn việc tiền đạo Morata tiếp tục ở lại Real Madrid.

 

Tương lai tiền đạo Morata đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang lọt vào tầm ngắm của M.U. Mourinho đang rất cần một tiền đạo để thay thế cho sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic, người vừa chính thức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quỷ đỏ đang làm mọi cách để đưa cầu thủ sinh năm 1992 về sân Old Trafford. Đã có những nguồn tin cho rằng BLĐ M.U đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán, thậm chí tờ Mirror còn cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Morata với giá 64 triệu bảng.
Ramos noi gi ve tuong lai tien dao Morata hinh anh
Ramos thừa nhận Morata được nhiều đội bóng để ý đến
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Alvaro Morata, đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid cho rằng: “Tôi có một tình cảm đặc biệt với cậu ấy, tôi hy vọng rằng Morata sẽ ở lại. Nhưng một mình tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy. Tôi đã nghe đến những tin đồn liên quan đến việc có một vài đội bóng muốn có Morata, tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi. Việc đó phụ thuộc và BLĐ và bản thân cậu ấy”.
De Gea và Herrera thuyết phục Morata đến M.U
Theo Marca, bộ đôi của M.U là David de Gea và Ander Herrera đã lên tiếng thuyết phục tiền đạo Morata cập bến Old Trafford.
Tiền đạo Morata chỉ đá chính có 14 lần ở La Liga và Champions League mùa này, tuy nhiên anh đã chơi rất tốt khi ghi được 20 bàn thắng. Những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League. Chân sút sinh năm 1992 lúc này chỉ là lựa chọn thứ hai ở vị trí trung phong, anh phải chấp nhận ngồi dự bị cho Karim Benzema. Nhà cầm quân người Pháp không có ý định thay đổi điều này ở mùa giải tới, bởi vậy chân sút 25 tuổi đã lên kế hoạch ra đi.
Ramos noi gi ve tuong lai tien dao Morata hinh anh 2
Ramos muốn Morata ở lại Real
Mourinho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Morata đến M.U và dường như cầu thủ này đã bị dao động trước lời mời của “Người đặc biệt”. Mới nhất, bộ đôi người Tây Ban Nha là Herrera và De Gea cũng khuyên cầu thủ đồng hương đến Old Trafford. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng cầu thủ 25 tuổi đến M.U là rất cao. Vấn đề còn lại là giá chuyển nhượng. M.U chỉ muốn chi ra từ 50 đến 52 triệu bảng trong khi đó Los Blancos đòi đủ 64 triệu bảng mới chịu bán ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X