Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos nói gì sau trận Real 4-1 Juventus?

Chủ Nhật 04/06/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ramos khẳng định hạnh phúc với chức vô địch Champions League mà Real vừa có. Anh cũng cho rằng Los Blancos xứng đáng giành chiến thắng.

Real Madrid đã chơi rất bản lĩnh trước Juventus. Họ không dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thầy trò Ziane chơi rình rập để tận dụng những sai lầm của đối thủ. Kể cả khi bị đối thủ cầm hòa 1-1 sau 45 phút đầu trận thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn không hề vội vàng, họ vẫn tiếp tục chơi rình rập và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Với sự đúng đắn về mặt chiến thuật cùng sự tỏa sáng của các ngôi sao, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đánh bại đối thủ 4-1.
Trung ve Ramos noi gi sau tran Real 4-1 Juventus hinh anh
Sergio Ramos hạnh phúc với danh hiệu Champions League mà Real có được
Trung vệ Ramos khẳng định hạnh phúc với chức vô địch Champions League mà Real vừa có: “Thật khó để diễn tả cảm giác của tôi lúc này. Tôi thật hạnh phúc với danh hiệu mà đội bóng vừa có được. Chúng tôi đã có một cuộc hẹn hò với lịch sử. Real muốn là đội đầu tiên bảo vệ được danh hiệu Champions League và chúng tôi đã thành công. Chúng tôi đã có được danh hiệu này 3 trong 4 năm gần đây. Chúng tôi đang ở vào thời kỳ thành công nhất trong lịch sử CLB. Tôi vui mừng khi được đá cho Real và mang về những danh hiệu lớn”.
Giành cú đúp danh hiệu, các ngôi sao của Real được thưởng lớn
Real Madrid vô địch Champions League và cả La Liga, những ngôi sao của họ sẽ nhận 1,5 triệu euro tiền thưởng ở mùa giải này.
Trung vệ Sergio Ramos cũng khẳng định Real xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi biết rằng Juventus là đội bóng khó chơi, chúng tôi biết hàng thủ của họ chắc chắn như thế nào. Đội bóng đã có rất nhiều thời gian để nghiên cứu qua đó tìm cách đánh bại hàng thủ của họ, và rồi Real đã thành công. Chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội để ghi 4 bàn vào lưới Buffon. Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này, đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội hơn và xứng đáng giành chiến thắng”.
Trung ve Ramos noi gi sau tran Real 4-1 Juventus hinh anh 2
Ramos tin rằng Real sẽ còn mang về những danh hiệu lớn trong tương lai gần
Sergio Ramos của Real Madrid cũng cho rằng trong tương lai đội bóng của anh sẽ tiếp tục thành công: “Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng với rất nhiều những ngôi sao lớn. Đội bóng đủ sức để tiếp tục gặt hái những thành công ở các mùa giải tiếp theo. Real cũng đang sở hữu một HLV vĩ đại. Zizou đang thể hiện tài năng của mình, ông ấy có thể tiếp tục cùng đội bóng mang về những danh hiệu lớn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X