Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ngăn cản Ronaldo trở lại M.U

Thứ Hai 19/06/2017 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Marca, trung vệ Sergio Ramos đã gọi điện cho tiền đạo Cristiano Ronaldo nhằm ngăn ngôi sao người Bồ Đào Nha rời Bernabeu trong mùa Hè này. 

 

Tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Real Madrid đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Bồ đang muốn rời Bernabeu do bị cáo buộc trốn thuế. Cựu sao M.U cảm thấy Real Madrid đã không ủng hộ mình trước cơ quan thuế của Tây Ban Nha nên muốn ra đi. Hiện tại rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 32 tuổi. PSG và M.U đang là hai đội bóng thèm khát chân sút sinh năm 1985 nhất.

Ronaldo muon roi Real
Ronaldo muốn rời Real

 

PSG chấp nhận chi ra 180 triệu euro để thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình, trong khi đó M.U thậm chí còn dùng 175 triệu bảng cộng De Gea để mua lại CR7. Tờ Mirror cho biết cách đây 6 tuần, Cristiano Ronaldo đã thổ lộ với Sir Alex Ferguson ý định trở lại Old Trafford, thậm chí thông tin này còn diễn ra trước khi cầu thủ 32 tuổi bị cáo buộc trốn thuế. Cựu HLV người Scotland có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của Ronaldo. Và ông đang làm mọi cách giúp Quỷ đỏ mua lại ngôi sao người Bồ.
Sau Liverpool, tới lượt M.U ve vãn Asensio
Theo Mirror, chuyển nhượng MU bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.
Chứng kiến tiền đạo Ronaldo bị nhiều đội bóng ve vãn, những nhân vật quan trọng nhất của Real Madrid đã phải vào cuộc. HLV Zidane đã lên tiếng thuyết phục CR7 ở lại Bernabeu, ông đã gọi điện trực tiếp cho Ronaldo để bày tỏ mong muốn giữ anh ở lại. Và mới nhất, trung vệ Sergio Ramos cũng đã gọi điện để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1985 không rời Real Madrid. Hiện cựu sao M.U đang cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự Confederations cup 2017 ở Nga.
Ramos ngan can Ronaldo roi Real Madrid
Ramos ngăn cản Ronaldo rời Real Madrid
Chưa biết là Ronaldo sẽ quyết định như thế nào, nhưng những động thái từ Zidane hay Ramos cũng khiến NHM Real yên tâm phần nào. Họ hy vọng tiếng nói của những nhân vật có tiếng ở sân Bernabeu sẽ khiến CR7 phải thay đổi suy nghĩ của mình. Dù 32 tuổi nhưng Ronaldo vẫn là một trong những ngôi sao đặc biệt quan trọng của Real Madrid. Mùa giải vừa qua anh ghi 43 bàn giúp Real vô địch La Liga và Champions League.

Lê Hường (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X