Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos khuyên Isco ở lại Real Madrid

Thứ Tư 29/03/2017 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos đã lên tiếng khuyên tiền vệ Isco nên ở lại Real Madrid thay vì ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Tiền vệ Isco mới chỉ được đá chính có 13 trận ở La Liga mùa này, dù không được đá chính thường xuyên nhưng cầu thủ này đã ghi tới 6 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn. Ngôi sao người Tây Ban Nha chưa khi nào trở thành lựa chọn số 1 trong đội hình của HLV Zidane, và thực tế thì từ khi cập bến Bernabeu cầu thủ sinh năm 1992 chưa khi nào được đánh giá quá cao trong đội hình Real Madrid.
Ramos khuyen tien ve Isco o lai Real Madrid hinh anh
Tiền vệ Isco được nhiều đội bóng liên hệ

Isco của Real Madrid đang xem xét khả năng rời Bernabeu ở Hè 2017. Isco tới Tottenham là hoàn toàn có thể xảy ra, bởi ở nước Anh Spurs đang làm mọi cách để có ngôi sao sinh năm 1992. Trong một diễn biến mới nhất, Barca cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Andres Iniesta và Denis Suarez đã lên tiếng mời chào cựu sao Malaga tới Nou Camp.
Isco lên tiếng về khả năng tới Barca
Tiền vệ Isco khẳng định nếu có phải rời Real Madrid anh sẽ không bao giờ đầu quân cho Barca.

Chứng kiến người đồng đội của mình bị quá nhiều đội bóng lớn ve vãn, trung vệ Sergio Ramos đã phải lên tiếng. Phát biểu trên Deportes Cuatro anh khẳng định: “Chúng tôi hy vọng Isco sẽ ở lại. Real là đội bóng tốt nhất để cậu ấy chơi bóng, Isco sẽ không thể tìm kiếm đội bóng nào tốt hơn Real cả. Cậu ấy nên suy nghĩ kỹ, những lời mời gọi rất hấp dẫn nhưng không phải tất cả những lời hứa hẹn đều trở thành sự thật. Những quyết định đang nằm trong tay cậu ấy, tôi hy vọng Isco sẽ là người sáng suốt”.
Vi tuong lai, Isco nen roi Real Madrid
Ramos khuyên tiền vệ Isco ở lại Real Madrid

“Tôi nhận thấy ở Isco có những phẩm chất của một cầu thủ giỏi. Cậu ấy vẫn được ra sân thường xuyên ở Real Madrid, Isco cũng là lựa chọn không thể thay thế trong màu áo ĐTQG. Tôi nghĩ những gì cậu ấy đang có được không phải điều gì quá tệ hại. Cánh báo giới và truyền thông luôn tìm cách chia rẽ nội bộ của đội bóng và chúng tôi không được phép tin tưởng bất cứ thông tin gì từ họ. Tôi kỳ vọng rất lớn vào Isco, tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ ở lại Bernabeu”, ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X