Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos khẳng định không có chuyện giành pen ở Real Madrid

Thứ Năm 22/02/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Real Madrid đã vượt qua Leganes với tỷ số 3-1, trong đó bàn cuối cùng được ghi do công hậu vệ Sergio Ramos.


Với việc Cris Ronaldo được cho nghỉ, quyền đá phạt penalty đã được trao cho cầu thủ khác. Đó là tình huống cuối trận, khi Kền kền trắng đưởng hưởng quả phạt đền sau khi Mateo Kovacic bị phạm lỗi. Bộ đôi Sergio Ramos và Gareth Bale đã tranh cãi nhau đòi quyền đá phạt, và sau cùng người chiến thắng là đội trưởng của Real Madrid. Bởi vậy, tình huống này đã nổ ra tranh cãi về một sự ganh đua giữa các cầu thủ áo trắng.
 
Vụ tranh cãi này đến ngay trong lần đầu tiên Cristiano Ronaldo vắng mặt, và có thể dẫn đến những lùm xùm giống như scandal giành pen giữa Neymar và Cavani tại PSG – đối thủ của Real Madrid tại Cup C1. Tuy nhiên, hậu vệ Tây Ban Nha đã nhanh chóng phủ nhận điều này. Sergio Ramos nói: “Bất cứ khi nào Cris không thi đấu, nếu người sút phạt không phải Gareth thì là tôi. Chúng tôi luân phiên nhau thực hiện, không hề có sự ganh đua ở đây.”

Ramos vs Leganes
Ramos ấn định chiến thắng trước Leganes

Trong khi đó, HLV Zidane đã tỏ ra khá hài lòng với chiến thắng trước Leganes, bởi phong độ của Los Blancos trong thời gian gần đây là rất cao: “Chúng tôi đã có những thời điểm thực sự khó khăn, nhưng bây giờ mọi chuyện đã tốt hơn rồi. Khi toàn đội làm tốt mọi thứ, các cầu thủ muốn giành nhiều chiến thắng hơn. Điều chúng tôi muốn làm bây giờ là duy trì phong độ này, chúng tôi muốn giữ cho sự hưng phấn được kéo dài tiếp tục.”
 
Trận thắng này cũng giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, với 7 điểm sau Atletico, và 14 điểm so với Barcelona. Zidane tiếp tục: “Chúng tôi luôn nhìn lên, đó là điều tiên quyết để toàn đội hướng đến những điều tốt đẹp. Tôi không bao giờ nhìn xuống phía dưới. Bây giờ Real đã trở lại thứ 3, mục tiêu sắp tới của chúng tôi là chiếm lấy thứ 2, cứ thế cho đến khi mùa giải khép lại.”

Zidane ca ngợi tầm quan trọng của các “Siêu dự bị” Real
Sau chiến thắng Leganes, HLV Zinedine Zidane khẳng định Lucas Vazquez và Marco Asensio là những cầu thủ quan trọng với Real Madrid.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X