Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos động viên đồng đội tại Real vượt qua thất bại

Thứ Năm 23/02/2017 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos kêu gọi đồng đội tại Real Madrid điềm tĩnh trước cú sốc thất bại trước Valencia để tiếp tục cuộc đua tại La Liga mùa này.


Đầy quyết tâm và tự tin bước vào trận đấu bù với Valencia tại La Liga nhưng rốt cục Real Madrid đã chuốc lấy thất bại 1-2 tại sân Mestalla. Chịu đòn phủ đầu nặng nề với 2 bàn thắng chỉ sau 9 phút của Simone Zaza và Fabian Orellana, Real dù đã rất cố gắng vẫn chỉ có được một bàn duy nhất của Cristiano Ronaldo. Trắng tay rời sân Valencia, đội bóng Hoàng gia vẫn chỉ hơn nhóm bám đuổi ngôi đầu của mình 1 điểm dù còn 1 trận chưa đấu.

Ramos dong vien dong doi tai Real vuot qua that bai hinh anh
Ramos muốn các thành viên Real quên đi trận thua Valencia

Để tránh một kết cục tương tự lặp lại trong chuyến hành quân tới sân Villarreal cuối tuần này, đội trưởng Sergio Ramos của Real mới lên tiếng khích lệ các đồng đội. “Bất cứ khi nào thua trận, luôn dễ dàng rút ra những kết luận. Nhưng chúng tôi cần phải giữ được sự bình tĩnh bởi chúng tôi đã có những thể hiện tích cực trước Valencia. Thất bại là khá đau đớn vì đây là cơ hội quan trọng để mở rộng lợi thế của chúng tôi ở ngôi đầu.”

“Nhưng tất cả phải tiến lên và suy nghĩ về trận đấu tiếp theo. Mùa giải La Liga vẫn còn rất dài. Đó là một trận đấu thực sự khó khăn (trước Valencia). 2 sai lầm đầu trận đã ảnh hưởng tới kết quả chúng tôi. Chúng tôi tới sân Mestalla để tìm kiếm chiến thắng, dâng cao đội hình và họ đã trừng phạt chúng tôi với 2 cơ hội. Họ đã tận dụng tốt thời cơ và sau đó giành lấy phần thắng.”

Cuối tuần này, Real dự kiến sẽ lại có thêm 90 phút gian khó nữa trên sân đội bóng đang xếp thứ 6 tại La Liga là Villarreal. “Tàu ngầm vàng” luôn nổi tiếng chơi hay trên sân nhà với việc bất bại 10 trong số 12 trận gần đây trong đó có 7 chiến thắng.

Valencia 2-1 Real Madrid (KT): Thất bại sốc của Kền kền trắng dù Ronaldo ghi bàn trở lại
Mestalla tiếp tục trở thành “hiểm địa” đối với Real Madrid, ngay cả khi họ đang đạt phong độ cao dưới thời Zinedine Zidane. Chuyến thám hiểm của Zizou không...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X