Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos dọa nạt Barca trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Tư 20/12/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm El Clasico, hậu vệ Sergio Ramos của Real khẳng định sẽ làm tất cả cho một chiến thắng.


Trên bảng xếp hạng hiện nay, Kền kền trắng đang đứng thứ 4 với 11 điểm kém hơn đội đầu bảng Barcelona (đá ít hơn 1 trận). Bởi vậy nếu tiếp tục thất bại trước đối thủ, khả năng bảo vệ thành công chức vô địch La Liga sẽ hoàn toàn biến mất. Bởi vậy, đội trưởng Sergio Ramos đang rất tập trung và khẳng định đội bóng của mình sẽ giành 3 điểm bằng mọi giá.
 
“Đó là một trận đấu tuyệt vời” – trung vệ người Tây Ban Nha nói về El Clasico. “Không có một từ nào là đủ để mô tả về trận Siêu kinh điển. Trận đấu này là hoàn toàn khác biệt, và là trận đấu quan trọng nhất trên thế giới. Chúng tôi buộc phải giành chiến thắng bằng mọi giá vì tình thế vào lúc này. Hơn bao giờ hết, chúng tôi cần phải đánh bại Barcelona để nuôi hy vọng vô địch.”

Sergio Ramos
Sergio Ramos đang rất quyết tâm hạ gục Barca

“Chúng tôi đang ở trong tình trạng tốt sau khi lên ngôi tại FIFA Club World Cup. Những chiến thắng luôn có tác dụng rất tốt đối với tinh thần các cầu thủ. Chúng tôi mong muốn được trở lại sân cỏ và tiếp tục làm việc chăm chỉ vào cuối tuần này. Hy vọng toàn đội sẽ giành được 3 điểm và rút ngắn cách biệt đối với những CLB xếp trên” – Sergio Ramos kết luận.
 
Trận Siêu kinh điển sẽ là trận đấu cuối cùng tại La Liga, trước khi các CLB trải qua kỳ nghỉ đông 2 tuần. Trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Bernabeu vào lúc 19h thứ Bảy tuần này (giờ Việt Nam), và sẽ là cơ hội tuyệt vời để Kền kền trắng thu hẹp khoảng cách với kình địch Barcelona. Ngược lại, nếu Real Madrid thua cuộc, khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 14 điểm.

Đội trưởng Barca cảnh tỉnh Real trước thềm El Clasico
Andres Iniesta cảnh báo Real Madrid rằng chiến thắng trong trận El Clasico sẽ không mang tính quyết định trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X