Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos dính chấn thương, nguy cơ lỡ Siêu kinh điển

Thứ Sáu 25/03/2016 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Italia 1-1 Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos đã dính phải chấn thương lưng và đứng trước nguy cơ lỡ trận Siêu kinh điển.


Rạng sáng nay, ĐT Italia và Tây Ban Nha đã có trận giao hữu trước thềm VCK EURO 2016. Với tinh thần của một trận giao hữu nên cả HLV Antonio Conte và Vincente Del Bosque đều tạo ra rất nhiều những sự thử nghiệm, nhằm chọn ra đội hình ưng ý nhất cho giải đấu trên đất Pháp vào tháng 6 này. Rất nhiều những sự thay đổi về mặt con người đã được tạo ra. Tuy nhiên, trong đó có một trường hợp thay người ngoài ý muốn, đó là trung vệ Sergio Ramos
bên phía đội khách.
trung ve sergio ramos hinh anh
Tây Ban Nha hòa Italia 1-1
Cầu thủ của Real Madrid rời sân sau hiệp 1, thay cho anh là Nacho. Ramos rời sân không phải do thay đổi đơn thuần, theo đó anh đã dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng. Tờ AS cho biết, cầu thủ của Real Madrid đã gặp một chấn thương ở vùng lưng. Điều này khiến cho Ramos nhiều khả năng không thể ra sân trong trận đấu với Romania sắp tới. Chưa kể trận đấu quan trọng trong màu áo CLB sắp tới, đó là Siêu kinh điển giữa Real và đại kình địch Barcelona, diễn ra vào ngày 03/04.
Italia vs Tây Ban Nha (2h45 ngày 25/3): Khách biến thành chủ?
Trong đợt tập trung lần này, cả hai đội tuyển Italia và Tây Ban Nha đều có nhiều sự thay đổi về nhân sự nhưng bởi những lý do khác nhau. Trong khi HLV Conte...
Việc không có Ramos sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng giành chiến thắng của Real Madrid. Trong những năm gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của Los Blancos. Mùa này, cầu thủ mang áo số 4 cũng thường xuyên phải tiêm thuốc mỗi khi ra sân, cách đây không lâu anh đã quyết định phẫu thuật chấn thương vai. Nhưng vận đen vẫn chưa từ bỏ thủ quân của Kền kền trắng. Lúc này, NHM đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha đang cầu chúc cho cầu thủ sinh năm 1986 không dính chấn thương quá nặng.
Trung ve Ramos dinh chan thuong, nguy co lo Sieu kinh dien hinh anh 2
Sergio Ramos dính chấn thương trong trận hòa Italia
Trở lại trận giao hữu giữa Italia vs Tây Ban Nha, Lorenzo Insigne là cầu thủ giúp đội chủ nhà vượt lên nhưng Aritz Aduriz đã giúp ĐKVĐ EURO có được một trận hòa. Phải nói rằng ở trận này đội bóng của HLV Conte đã chơi tốt hơn, họ tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Cũng phải nói rằng thủ thành David de Gea bên phía đội khách đã chơi quá hay, cứ cái đà này thủ thành của M.U nhiều khả năng sẽ là lựa chọn số 1 của tuyển Tây Ban Nha tại giải đấu trên đất Pháp.

Video bàn thắng: Italia 1-1 TBN (Giao hữu quốc tế


Nguyễn Huyền
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X