Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos để ngỏ khả năng trở thành… chủ tịch Real

Thứ Sáu 28/04/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos gợi ý có thể trở thành chủ tịch Real Madrid trong tương lai nhưng trước mắt sẽ tập trung hoàn toàn vào sự nghiệp cầu thủ cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã tham gia một cuộc trả lời trực tuyến với người hâm mộ của mình trên mạng xã hội Twitter để chào mừng sự kiện anh đạt cột mốc 10 triệu người theo dõi. Một loạt câu hỏi đã được gửi tới đội trưởng của Real Madrid bao gồm cả về khả năng anh trở thành chủ tịch của họ. Về vấn đề này, Ramos trả lời: “Ha ha ha ha, bạn không bao giờ biết trước tương lai, nhưng tại thời điểm này tôi không thấy mình phù hợp với vai trò đó.”

Ramos de ngo kha nang tro thanh… chu tich Real hinh anh
Ramos nuôi mơ ước trở thành HLV hoặc chủ tịch Real

Khả năng trung vệ Sergio Ramos rẽ sang sự nghiệp huấn luyện sau những ngày thi đấu của mình cũng được đem ra trao đổi trong dịp này và người đã có gần 12 năm gắn bó với Real cũng không loại trừ một ngày nào đó sẽ thử sức mình với vai trò này. Ngoài ra, anh cũng bày tỏ khao khát được kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Los Blancos.

“Vẫn còn rất nhiều thời gian và không quyết định chính thức nào được đưa ra vào lúc này. Nhưng đó cũng là một lựa chọn của tôi”, cầu thủ 31 tuổi nói thêm. “Còn một vài mùa giải nữa trong hợp đồng nhưng có điều tôi rất muốn giải nghệ tại Madrid. Rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.”

Còn nhớ ở trận El Clasico với Barcelona hôm chủ nhật, trung vệ Sergio Ramos
đã có pha vào bóng nguy hiểm với Lionel Messi và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Anh thanh minh rằng đó là án phạt quá nặng và một thẻ vàng mới là hợp lý khi không cố tình chơi xấu với Messi mà chỉ đơn giản là đã vào bóng chậm hơn một chút. Ramos bị treo giò trong chiến thắng 6-2 của Real trước Deportivo rạng sáng qua (27/4) nhưng sẽ trở lại khi tiếp đón Valencia trong khuôn khổ vòng 35 La Liga tối thứ 7 tới.

Sergio Ramos (sinh ngày 30 tháng 3 năm 1986) gia nhập lò đào tạo của Sevilla khi mới 10 tuổi. Anh bắt đầu được thi đấu thường xuyên cho đội 1 từ mùa 2004/05 và lập tức tạo được ấn tượng. Ngay sau đó, vào mùa hè năm 2005, Real Madrid đã bỏ ra số tiền lên tới 27 triệu Euro, một kỷ lục dành cho cầu thủ tuổi teen tại Tây Ban Nha để đưa anh về sân Bernabeu. Trong gần 12 năm gắn bó đã qua, Ramos đã cùng CLB này giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 3 La Liga và 2 Champions League.


Ramos thanh minh sau tấm thẻ đỏ ở trận Siêu kinh điển
Trung vệ Ramos khẳng định anh không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống vào bóng với Messi trong trận Siêu kinh điển tại Bernabeu vừa qua.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X