Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos: "Đáng lẽ tôi nên nhận thẻ đỏ sớm hơn"

Chủ Nhật 03/04/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã chơi cực kỳ ấn tượng kể từ sau khi bị mất đội trưởng Sergio Ramos. Và sau khi trận Siêu kinh điển kết thúc, trung vệ người Tây Ban Nha đã đùa rằng nếu biết trước Kền kền trắng chơi tốt hơn với 10 người thì anh đã rời khỏi sân từ hiệp 1.

Ramos the do
Ramos nhận thẻ đỏ sau một pha phạm lỗi ngớ ngẩn với Suarez

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của Zinedine Zidane đã kết thúc tốt đẹp bằng một chiến thắng. HLV người Pháp đã nghiên cứu kỹ lưỡng chiến thuật mà những người tiền nhiệm đã sử dụng để lựa chọn một đấu pháp vô cùng hợp lý trước Barca là phòng ngự phản công. Nhìn chung, đây là một trận đấu xuất sắc của hàng phòng ngự Real khi hạn chế được tối đa sức mạnh của bộ ba MSN làm mưa làm gió toàn thế giới mùa này.

Tuy nhiên, trong một ngày mà “cây đinh ba” của Barca im tiếng, Gerard Pique đã tỏa sáng với một pha chạy chỗ khôn ngoan để thoát khỏi sự kèm cặp của Pepe và đánh đầu tung lưới Navas từ một tình huống phạt góc. Nhưng bàn khai thông bế tắc này của trung vệ người Tây Ban Nha không giúp cho Los Blaugrana giành lợi thế được quá lâu. Bởi Benzema đã nhanh chóng giúp Real có bàn gỡ hòa chỉ sau đó xấp xỉ 10 phút.

Khó khăn chỉ thực sự đến với bầy Kền kền khi họ bị trọng tài từ chối bàn thắng của Gareth Bale, rồi ngay lập tức Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 83. Đây là khoảnh khắc mà các CĐV lạc quan nhất của đội bóng thủ đô Madrid chắc hẳn cũng đã nghĩ về một điều không lành sẽ xảy đến. Tuy nhiên, kể từ sau thời điểm đó, Los Blancos đã chơi như lên đồng và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Sau những tình huống bỏ lỡ, cuối cùng Real cũng có được bàn thắng quyết định nhờ công của Cristiano Ronaldo.
Pique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca để thua Real
Barca đã để thua Real Madrid ngay trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 31 La Liga. Sau trận đấu trung vệ Gerard Pique đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng...

Sau khi trận đấu Barca 1-2 Real Madrid kết thúc, Michael Laudrup cho rằng Sergio Ramos đã quá ngu ngốc khi phải nhận thẻ đỏ vào thời khắc quan trọng của trận đấu. Tuy nhiên, đội trưởng của Real lại không mấy ân hận vì Real đã chơi quá tốt trong quãng thời gian sau đó. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha còn khẳng định nếu biết trước Los Blancos chơi tốt đến thế với chỉ 10 người thì anh đã rời sân sớm hơn nhiều.

“Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm sau giờ nghỉ giữa hai hiệp dù chơi ít hơn họ một cầu thủ. Nếu tôi biết trước Real sẽ chiến thắng chỉ với 10 người trên sân thì tôi đã nhận thẻ đỏ rời sân trong vòng 5 phút đầu tiên.”

“Điều quan trọng nhất trong bóng đá là bạn có cơ hội phục thù. Các CĐV của chúng tôi xứng đáng nhận được chiến thắng này sau khi đã phải nhận quá nhiều thất vọng ở mùa giải này. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để làm được một điều gì đó ngay ở mùa giải này. Và chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X