Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos lập kỷ lục trong ngày Real thắng nhọc Las Palmas

Thứ Hai 14/03/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với pha lập công trong trận Las Palmas 1-2 Real Madrid, Sergio Ramos đã trở thành trung vệ ghi bàn nhiều nhất ở 5 giải VĐQG châu Âu, cân bằng thành tích của John Terry với 27 bàn.

Ramos lap ky luc trong ngay Real thang nhoc Las Palmas hinh anh
Ramos cân bằng kỷ lục của Terry

Trên sân Gran Canaria đêm qua, trung vệ Sergio Ramos đã sớm ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid ở ngay phút thứ 24 từ một pha không chiến. Nhưng ngay sau đó, chính cầu thủ này đã bị truất quyền thi đấu vì phải nhận 2 thẻ vàng và khiến cho Los Blancos phải trải qua những giây phút thi đấu cực kỳ khó khăn trước Las Palmas. Đội chủ nhà đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 87 nhờ công của Willian Jose. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đúng phút thi đấu 89, tiền vệ Casemiro đã tỏa sáng kịp thời để ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho đội bóng đá Hoàng gia TBN.

Với bàn thắng ghi được trong trận Las Palmas 1-2 Real Madrid, trung vệ Sergio Ramos đã cán mốc ghi 27 bàn tại La Liga. Thành tích trên đã giúp cầu thủ người TBN trở thành trung vệ ghi bàn nhiều nhất tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, cân bằng thành tích của trung vệ John Terry. Tất nhiên trong tương lai, Ramos còn rất nhiều cơ hội để vượt qua được đàn anh Terry để trở thành trung vệ ghi bàn nhiều nhất bởi năm nay anh mới đang ở tuổi 29.

Ở thời điểm hiện tại, Ramos là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Không chỉ thủ tốt mà khả năng lên tham gia tấn công của cầu thủ sinh năm 1986 là vô cùng lợi hại. Mặc dù vậy, mùa giải năm nay Ramos đã không còn duy trì được phong độ ấn tượng như trước bởi những chấn thương liên miên. Theo thống kê từ trang Whoscored.com, Ramos mới chỉ ghi được 2 bàn, 2 kiến tạo sau 24 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid đang cho thấy mình là một đội bóng luôn biết chắt chiu cơ hội từ những pha bóng cố định. Theo thống kê, Los Blancos đã có tới 18 pha xé lưới đối phương bằng những pha bóng không chiến. Bên cạnh đó, đội chủ sân Bernabeu cũng có tới 22 bàn thắng tại La Liga từ những pha bóng cố định trong mùa giải này, nhiều hơn bất cứ một đội bóng nào khác.

Xem thêm video bóng đá Las Palmas 1-2 Real Madrid (Vòng 29 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X