Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos bênh vực Ronaldo sau hành động “tấn công” đồng đội

Chủ Nhật 28/02/2016 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos ủng hộ Cristiano Ronaldo sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha lớn tiếng chỉ trích các đồng đội sau thất bại ở trận derby với Atletico Madrid.


Sau trận hòa Malaga, đêm qua Real Madrid lại tiếp tục sảy chân khi để thua Atletico Madrid 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann phút 53. Nhìn toàn cục Los Blancos là những người cầm nhiều bóng hơn song xét về hiệu quả lại không bằng đối thủ cùng thành phố. Trắng tay ở derby Madrid, Real vẫn còn kém ngôi đầu của Barcelona 9 điểm và có thể lên thành 12 nếu kình địch của họ hạ gục Sevilla trên sân nhà vào rạng sáng mai.

Ronaldo that vong
Ronaldo thất vọng với đồng đội sau trận thua Real

Nhìn thấy chức vô địch La Liga đang xa rời tầm tay, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã không còn giữ được bình tĩnh với phát biểu: “Nếu tất cả mọi người đều chơi tốt như tôi, có lẽ giờ đây Real đã giành ngôi đầu bảng. Nếu một đội bóng không thi đấu với sự quyết tâm và đoàn kết tốt nhất, thật khó để họ có thể giành chiến thắng trong một cuộc đua dài.”

Nhưng mới đây hậu vệ Sergio Ramos đã lên tiếng bênh vực cho phút nóng nảy của Ronaldo, cho biết anh không có ý xúc phạm bất cứ ai. “Nếu tìm ra ai hiểu Ronaldo, đó chính là tôi”, Ramos nói. “Tôi không nghĩ rằng anh cố tình tấn công bất kỳ đồng đội nào nhưng đã không thể hiện quan điểm của mình một cách sáng suốt nhất.”

Ramos Ronaldo
Ramos tin Ronaldo không cố ý xúc phạm ai

“Là đội trưởng tôi cảm thấy tự hào về những gì các đồng đội đã làm và trong thời điểm khó khăn chúng ta phải đề cao điều này. Nhưng mọi người đều có quyền đưa ra ý kiến của mình. Tôi nghĩ rằng khi kết quả đi ngược lại ý muốn sẽ khiến bạn có những ý nghĩ tiêu cực hơn. Thật khó để chấp nhận để thua một trận derby và cơ hội vô địch gần như không thể. Chúng tôi vẫn còn Champions League để phấn đấu và hy vọng sẽ chơi tốt ở đó.”

Ramos tiếp tục khẳng định anh rất hài lòng với đội hình hiện nay, đặc biệt là các tài năng trẻ. “Chúng tôi tự hào về những gì Jese Rodriguez hay Lucas Vazquez đã thể hiện khi có cơ hội”, trung vệ 29 tuổi nói thêm sau trận đấu Real 0-1 Atletico. “Tôi tự hào với tất cả các đồng đội của mình. Kết quả dù không được tốt nhưng đó là lúc toàn đội sát lại với nhau nhiều nhất. Tôi biết Ronaldo là người rất tốt và có lẽ anh đã không biết cách diễn đạt một cách chính xác nhất.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid vs Atletico Madrid (Vòng 26 La Liga):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X