Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos bày tỏ ức chế với người hâm mộ Sevilla

Thứ Sáu 13/01/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Ramos không hài lòng với người hâm mộ Sevilla sau khi cùng Real Madrid trải qua trận hòa 3-3 đầy kịch tính.


Với lợi thế dẫn trước tới 3-0 ở lượt đi của Real Madrid, HLV Zinedine Zidane tự tin tung đội hình với phần lớn là cầu thủ dự bị trong chuyến làm khách tới sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng trận hòa 3-3 cũng là đủ để họ ghi tên mình vào tứ kết của cúp Nhà vua. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của cuộc đấu rạng sáng nay là pha ghi bàn theo kiểu Panenka của Sergio Ramos rút ngắn tỷ số xuống 2-3 trước khi chạy ăn mừng trước mặt người hâm mộ của Sevilla.

Ramos bay to uc che voi nguoi ham mo Sevilla hinh anh
Ramos ăn mừng bàn thắng trước các CĐV Sevilla

Đáng nói ở chỗ Ramos là người đã từng được đào tạo tại Sevilla trước khi chuyển sang Real vào năm 2005 và hành động của anh khiến nhiều người phẫn nộ. Tuy vậy, trung vệ 30 tuổi cảm thấy mình có trách nhiệm bảo vệ đội bóng hiện tại.

“Tôi không bất kính với bất cứ ai”, Ramos nói. “Tôi đã nói lời xin tha thứ với thủ môn David Soria, rằng tôi không phải để đổ lỗi. Tôi không phải là một fan của những hành động xúc phạm tôi ngay từ những phút đầu tiên. Dù ít hay nhiều đây sẽ luôn luôn là nhà của tôi. Tôi là đội trưởng của Real và sẽ đứng về phía đội bóng của mình.”

Cuối tuần này, Ramos và Real sẽ tiếp tục trở lại Sevilla vào chủ nhật để chơi cuộc đấu thượng đỉnh tại La Liga. Trên BXH lúc này, Real dẫn đầu với 40 điểm trong khi Sevilla xếp ngay sau với 4 điểm kém hơn (chơi nhiều hơn 1 trận).

“Đó là bóng đá, tôi muốn nhận được một thái độ khác nhưng nó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì”, Ramos ám chỉ tới việc Ivan Rakitic và Dani Alves được xem như những thần tượng với CĐV Sevilla. “Tôi đã có chuẩn bị và đây cũng không phải là lần đầu tiên tôi đến chơi ở đây. Tôi sẽ không thay đổi, tôi đến đây để chơi bóng đá.”

Xem lại video tổng hợp trận Sevilla 3-3 Real Madrid (Lượt về vòng 1/8 cúp Nhà vua TBN 2016/17)


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X