Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic vẫn nuối tiếc vì sự ra đi của Neymar

Thứ Sáu 22/09/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định anh vẫn rất nhớ tiền đạo Neymar. Ngôi sao người Croatia rất buồn vì cầu thủ người Brazil rời Barca.

 

Hè 2017, tiền đạo Neymar đã gây bất ngờ lớn khi rời Barca. Anh cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Messi là nguyên nhân khiến cầu thủ người Brazil quyết định ra đi. Theo đó, anh muốn trở thành số 1 trong một đội bóng, anh muốn có thể cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu Quả bóng Vàng, cũng chính vì thế mà Neymar đã quyết định cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Tien dao Neymar, Neymar cua PSG, sieu sao Neymar hinh anh
 Neymar cập bến PSG
Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định anh vẫn rất nhớ tiền đạo Neymar. Ngôi sao người Croatia rất buồn vì cầu thủ người Brazil rời Barca: "Đối với cá nhân tôi, tôi rất buồn khi cậu ấy chia tay sân Camp Nou. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi, một cầu thủ vĩ đại. Cậu ấy thực sự quan trọng trong phòng thay quần áo của chúng tôi, và đối với tôi, Neymar ấy là một trong những người tốt nhất trong bóng đá. Tôi muốn tiếp tục là đồng đội của cậu ấy, tôi muốn được tiếp tục chơi bên cạnh Neymar. Quyết định ra đi của Neymar thực sự khiến tôi chán nản”.
Đồng đội cũ tiết lộ lý do Neymar rời Barca
Hậu vệ Jeremy Mathieu, người bây giờ đang khoác áo Sporting Lisbon đã tiết lộ nguyên nhân tiền đạo Neymar chuyển sang PSG.
Neymar đã trải qua bốn năm với Barca, trong thời gian đó anh đã ghi 105 bàn trong 186 lần ra sân. Khoảng trống mà Neymar bỏ lại là rất lớn, song Rakitic thừa nhận rằng anh và Barca tôn trọng quyết định của cầu thủ sinh năm 1992: “Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của Neymar. Bản thân tôi chúc cậu ấy chơi thật tốt trong màu áo PSG. Hy vọng cậu ấy có thể ghi được rất nhiều bàn thắng và hạnh phúc ở Paris, nhưng Barca phải đi theo con đường của mình và sẽ phải mạnh mẽ hơn khi không có Neymar”.
Rakitic van nuoi tiec vi su ra di cua tien dao Neymar hinh anh 2
Rakitic rất nhớ Neymar
Barca đã phải bỏ ra 105 triệu euro để có Dembele từ Dortmund, ngôi sao người Pháp được cho là sự thay thế cho Neymar. Nhưng rất tiếc cầu thủ này dính chấn thương 4 tháng chỉ sau một thời gian ngắn tới Camp Nou. Ngược lại, Neymar nhanh chóng chứng tỏ khả năng ở PSG, anh đang cho thấy mình là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X