Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic ra tuyên bố về tương lai sau thông tin rời Barcelona

Thứ Bảy 23/07/2016 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ivan Rakitic đã ra tuyên bố chính thức về tương lai khi những tin đồn về việc tiền vệ này rời Barcelona ngày một lan rộng.

 
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Barcelona đã chiêu mộ bốn tân binh gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Andre Gomes. Đặc biệt, sự xuất hiện của Andre Gomes đang khiến nhiều người cho rằng Rakitic sẽ rời Barcelona trong hè này.
 
Rakitic ra tuyen bo ve tuong lai sau thong tin roi Barcelona hinh anh
Rakitic không rời Barcelona dù có sự xuất hiện của Andre Gomes.

Nguyên nhân bởi ngay sau khi Barca chiêu mộ Andre Gomes, Miquel Sors - một trong những người đại diện của Rakitic - đăng lên Twitter dòng trạng thái "Đã đến lúc để ra đi". Điều đó làm dấy lên lo ngại về việc Rakitic chia tay Barcelona, bởi vị trí thi đấu của Andre Gomes rất giống với tiền vệ người Croatia.
 
Sau khi xuất hiện những tin đồn, Rakitic nhanh chóng ra tuyên bố về tương lai khi chia sẻ lên Instagram tấm ảnh với dòng chữ: "Sẵn sàng cho mùa giải mới. Và thêm nữa, người đại diện của tôi lúc này chỉ có một mình Arturo Canales mà thôi".
 
Đây được xem như lời tuyên bố Rakitic sẽ ở lại Barca. Khoác áo đội bóng xứ Catalan từ năm 2014, Rakitic đã giành được rất nhiều danh hiệu với 2 La Liga, 2 Copa del Rey, 1 Champions League, 1 Siêu Cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

N.D

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X