Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic kêu gọi Barca chiến thắng ở El Clasico vì Neymar

Thứ Năm 20/04/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivan Rakitic muốn Barcelona giành chiến thắng trong trận cầu El Clasico trước Real Madrid dành tặng cho Neymar, người không thể góp mặt vì án treo giò.


Sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận thua Malaga 0-2 cách đây không lâu, tiền đạo Neymar của Barcelona trong lúc đi vào đường hầm đã có hành động vỗ tay chế giễu quyết định của những người điều khiển trận đấu ngay trước mặt trọng tài thứ 4. Điều đó đã được ghi lại trong báo cáo sau trận và ngoài việc bị treo giò 1 trận như thông thường, tuyển thủ Brazil còn bị phạt bổ xung. Cụ thể, Neymar sẽ bị cấm thi đấu tổng cộng 3 trận bao gồm cả trận El Clasico Real vs Barca
cuối tuần này.

Rakitic keu goi Barca chien thang o El Clasico vi Neymar hinh anh
Neymar sẽ phải ngồi ngoài ở trận Real vs Barca

Rạng sáng nay, sau khi Barca bị Juventus cầm hòa 0-0 qua đó dừng chân tại tứ kết Champions League với tổng tỷ số 0-3, Neymar đã rớt những giọt nước mắt đầy xúc động. Và trong bối cảnh ngôi sao 25 tuổi sẽ phải làm khán giả ở cuộc đấu mà Barca cần chiến thắng trước Real ngay trên sân Bernabeu, đồng đội Ivan Rakitic mong muốn đội bóng của mình tạo ra màn trình diễn ấn tượng.

“Tôi không nghĩ rằng cần phải lặp lại về tầm quan trọng của Neymar”, tuyển thủ Croatia nói với Sky Sports trước thềm trận đấu Real vs Barca. “Trong quá khứ chúng tôi đã chứng minh rằng mình có thể chiến thắng khi Neymar không ra sân. Tất nhiên, có anh ấy sẽ là tốt hơn nữa bởi vì đây là 1 trong 2 hoặc 3 cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới.”

“Chúng tôi có rất nhiều sự tự tin và chúng tôi có một đội hình rất mạnh. Chúng tôi muốn cho Neymar thấy rằng khi anh ấy không ở bên, chúng tôi vẫn có thể giành được chiến thắng và hy vọng sẽ làm được điều đó để tặng anh ấy.”

Một thất bại trong trận trận Real vs Barca sẽ khiến Rakitic và đồng đội bị bỏ cách 6 điểm trên BXH trong khi chơi nhiều hơn 1 trận. Và tiền vệ này thừa nhận rằng đội bóng xứ Catalan cần phải giành chiến thắng và để làm như vậy các cầu thủ cần phải có được sự tập trung tuyệt đối.

“Chúng tôi muốn đi đến Madrid và giành chiến thắng ở đó”, Rakitic nói. “Chúng tôi cần 3 điểm và cần đi đến đó với rất nhiều sự tự tin. Trong vài năm qua, chúng tôi luôn chơi tốt ở các trận El Clasico và muốn lặp lại điều đó. Tất nhiên mùa giải có thể đi theo hướng tốt hơn, chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều điểm số, nhưng đó là bóng đá. Bây giờ, chúng tôi cần phải tự quyết, bỏ lại tất cả phía sau và cùng nhau cải thiện.”

Trận đấu Real vs Barca tại vòng 33 La Liga diễn ra vào 1h45 ngày 24/4 tới, được độc quyền truyền hình trực tiếp trên kênh K+1.
Góc Barca: Thất bại vì chuyển nhượng kém?
Chuyển nhượng Barca trong những năm gần đây không đem lại kết quả tốt. Đó là một trong những lý do khiến họ thất bại ở mùa giải này.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X