Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Barca đánh giá Messi vẫn trên tầm Ronaldo

Thứ Hai 11/12/2017 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới đây của mình, cầu thủ đang khoác áo Barca Ivan Rakitic đã nhận xét QBV 2017 vẫn kém tầm so với đồng đội của anh, Lionel Messi. 

                           

Phát biểu sau trận thắng 2-0 của đội nhà trước Villarreal tối Chủ Nhật vừa qua, tiền vệ Barca Ivan Rakitic đã khẳng định chỉ có một người là số 1, và đó là Lionel Messi.

Tien ve Barca danh gia Messi van tren tam Ronaldo hinh anh
Rakitic đánh giá Messi trên cơ Ronaldo

Theo tờ Mundo Deportivo, Rakitic đã đánh giá QBV thế giới 2017 Ronaldo thật kém may mắn khi sinh cùng thời với Messi. Cầu thủ người Croatia chia sẻ: "Với sự tôn trọng dành cho C.Ronaldo, tôi vẫn coi anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, Ronaldo không may khi chơi cùng thời với người giỏi nhất. Chỉ có một cầu thủ giữ vị trí 'số một', đó là Messi".

Với danh hiệu QBV thế giới 2017, lúc này Ronaldo và Messi đang có cùng 5 danh hiệu cao quý này. Và cả hai cùng đang đua tranh cho danh hiệu lần thứ 6. Trong khi Messi đang tỏa sáng tại La Liga với 14 bàn thắng thì Ronaldo lại 'làm mưa, làm gió' ở đấu trường Champions League với 9 lần làm tung lưới đối thủ. Vì vậy, cuộc đua cho QBV 2018 chắc chắn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn ở phần còn lại của mùa giải.

Ở trận thắng Villarreal tối 10/12, bên cạnh hai pha lập công của Luis Suarez và Messi, Barca còn gây ấn tượng nhờ những pha phản xạ cứu thua xuất thần của thủ môn Ter Stegen. Ngôi sao người Đức một lần nữa cho thấy phong độ cao như từng trình diễn suốt giai đoạn đầu mùa. 

Nói về Stegen, Rakitic nhận xét: "Tôi không ngạc nhiên với những pha cứu thua của Ter Stegen. Cậu ấy tiến bộ qua từng năm và đang là một trong những thủ môn hay nhất thế giới".

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X