Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: “Barca đủ sức quật ngã Juventus”

Chủ Nhật 16/04/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Barca đủ sức tạo ra bất ngờ trước Juventus ở lượt về tứ kết Champions League mùa này.

Barca đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Ở La Liga họ đang gặp bất lợi trong việc đua vô địch với Real Madrid. Đội chủ sân Nou Camp ít hơn đối thủ 3 điểm và lại còn đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó ở đấu trường Champions League họ cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại. Ở lượt đi vòng tứ kết, thầy trò Enrique đã gây bất ngờ khi để thua Juventus 0-3 trên đất Ý. Mặc dù vẫn còn 90 phút ở trận lượt về nhưng không nhiều người tin vào khả năng đi tiếp của đội bóng Tây Ban Nha. Song tiền vệ Ivan Rakitic lại không nghĩ vậy.
Tien ve Ivan Rakitic Barca du suc quat nga Juventus hinh anh
Barca thảm bại 0-3 trên sân của Juventus
Trước báo giới, tiền vệ Rakitic khẳng định Barca đủ sức tạo ra bất ngờ trước Juventus: “Nếu chúng tôi chơi thực sự quyết tâm cộng thêm một chút may mắn, chúng tôi có thể tiếp tục tạo ra bất ngờ. Barca đã từng thua PSG 0-4 trên sân khách ở vòng 1/8 nhưng đã thắng lại 6-1 để vào tứ kết. Thua 3 bàn trước Juventus thực sự là kết quả tồi tệ, nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội bước tiếp. Trong mọi trường hợp, dù khó khăn nhất bạn cũng phải có niềm tin. Chúng tôi có sự ủng hộ từ CĐV ở trận lượt về, tôi hy vọng Barca sẽ chiến đấu để làm nên bất ngờ”.
Barca 3-2 Sociedad (KT): Messi nổi bật trong thắng lợi sát nút của Blaugrana
Sociedad đã thật sự khiến Barcelona phải trải qua một ngày thi đấu vã mồ hôi hột. Nhưng may cho Barca, phép thuật của Lionel Messi vẫn còn đủ mạnh để khuất...
Rạng sáng nay, Barca có chiến thắng quan trọng trước Real Sociedad ở vòng 32 La Liga. 3 điểm có được giúp họ tiếp tục bám đuổi Real trong cuộc đua vô địch La Liga. Tiền vệ Rakitic của Barca khẳng định anh và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ thành công danh hiệu vô địch La Liga: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phải chơi rất nỗ lực mới có được chiến thắng. 3 điểm có được rất quan trọng, nó giúp chúng tôi tiếp tục nuôi hy vọng vô địch La Liga”.
Rakitic Barca du suc quat nga Juventus hinh anh 2
Tiền vệ Ivan Rakitic tin vào khả năng đi tiếp của Barca trước Juventus
“Những trận đấu còn lại đều là những trận chung kết với chúng tôi. Trong đó trận đấu với Real là quan trọng nhất. Chúng tôi bắt buộc phải thắng để mở ra cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga. Nếu hòa hoặc thua cơ hội của chúng tôi sẽ nhỏ lại rất nhiều và toàn đội không được phép để điều đó xảy ra. Barca sẽ có hai trận đấu quan trọng với Juventus và sau đó là Real, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng ở cả hai trận đấu này để thắp lại hy vọng giành danh hiệu lớn ở mùa giải này”, ngôi sao người Croatia tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X