Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic: "Barca đã làm nên điều không tưởng"

Thứ Năm 09/03/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng PSG 6-1 tại Nou Camp, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Barca đã làm nên điều mà không nhiều người dám nghĩ đến.

 

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp PSG trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với kết quả thua 0-4 ở trận lượt đi, đội chủ sân Nou Camp buộc phải dồn lên ngay từ đầu để hy vọng vào một cuộc lật đổ. Ngay phút thứ 3, tiền đạo Luis Suarez đã giúp đội chủ nhà vượt lên. Lợi thế bàn thắng sớm đã khiến sự hưng phấn của thầy trò Enrique lên đến tột độ, họ đã ép sân hoàn toàn đối thủ và có thêm được một bàn thắng để khép lại hiệp 1 với tỉ số 2-0.
Tien ve Ivan Rakitic Barca da lam nen dieu khong tuong hinh anh
Barca hạ PSG 6-1 để vào tứ kết Champions League mùa này
Ngay đầu hiệp 2, Meunier phạm lỗi vô duyên với Neymar trong vòng cấm, tạo điều kiện để Messi nâng tỉ số lên 3-0. Đến lúc này, PSG như bừng tỉnh sau giấc ngủ dài và vùng lên mạnh mẽ. Phút 62, Cavani gỡ lại một bàn cho đội khách. Với tỉ số này Barca phải ghi thêm 3 bàn nữa trong khoảng 30 phút còn lại mới mong có thể đi tiếp, và đội chủ sân Nou Camp đã làm nên điều thần kỳ. Phút 88, Neymar nâng tỉ số lên 4-1 sau cú đá phạt tuyệt đẹp. Lần lượt các phút 91 và 95, vẫn là Neymar cùng Sergi Roberto ghi 2 bàn thắng quý hơn vàng, giúp Barca hoàn tất màn "ngược dòng" giàu cảm xúc bậc nhất lịch sử Champions League.
Barca và những cú ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử bóng đá
Cùng nhìn lại những cú ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử bóng đá thế giới bao gồm cả chiến thắng 6-1 của Barca trước PSG rạng sáng nay.
Sau trận thắng PSG 6-1 tại Nou Camp, tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định Barca đã làm nên điều mà không nhiều người dám nghĩ đến: “Thật không thể tin được, đến giờ tôi vẫn nghĩ mọi chuyện như một giấc mơ vậy. Chúng tôi đã vào trận với quyết tâm rất lớn, thực tế thì đội bóng đã có bàn thắng sớm và hy vọng đã được mở ra. Khi mà Cavani rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3, nhiều người nghĩ rằng Barca sẽ buông xuôi nhưng chúng tôi vẫn chiến đấu và làm nên chiến thắng bậc nhất trong lịch sử Champions League. Barca đã làm nên những điều mà không nhiều người dám nghĩ tới”.
Tien ve Ivan Rakitic Barca da lam nen dieu khong tuong hinh anh 2
 Rakitic khen ngợi chiến công của Barca
“Cảm ơn những đồng đội, cảm ơn NHM, đó thực sự là một trận đấu cảm xúc. Người ta sẽ phải nhắc đến trận đấu này nhiều hơn nữa. Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể làm nên những điều không tưởng. Toàn đội đang rất hưng phấn sau chiến tích khó tin trước PSG. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này”, ngôi sao người Croatia tiếp tục.


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X