Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra rìa đám cưới Messi, Maradona buông lời trách khéo

Thứ Sáu 07/07/2017 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá người Argentina bất ngờ không được mời đến tham dự ngày trọng đại của bậc hậu bối và lập tức có phản hồi.

Ngày 30/6 thứ sáu tuần trước, Lionel Messi đã chính thức lên xe hoa cùng cô bạn gái từ thuở thiếu thời Antonella Roccuzzo sau một đám cưới hoành tráng được tổ chức tại quê nhà Rosario, Argentina. Đám cưới của Messi quy tụ hàng trăm khách mời đình đám, tiêu điểm là những người đồng đội ở Barcelona cũng như trên ĐTQG Argentina.

Các vị khách mời thuộc hàng VIP này có thể tạo thành một đội hình 11 người chất lượng hàng đầu thế giới như hình dưới đây, có lẽ nên loại trừ ra vị trí thủ môn:

Dam cuoi Messi

Đội hình khủng tham dự đám cưới Messi

Thế nhưng, danh sách khách mời của Messi cũng không được liệt một vài cái tên đáng ngạc nhiên, như Gerard Pique vì mâu thuẫn chị em giữa hai cô vợ Antonella và ca sĩ Shakira. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới sự vắng mặt của Diego Maradona, huyền thoại của nền bóng đá xứ Tango và đồng thời chính là tiền bối của Messi.

Maradona Messi
Maradona vẫn yêu Messi dù không được mời dự đám cưới hậu bối

Mặc dù vậy, đáp lại sự “thiếu sót” này của Messi, Maradona vẫn có cách hành xử văn minh và hóm hỉnh, chỉ cười trừ cho rằng tấm thiệp mời có lẽ đã bị thất lạc trên đường gửi đến tay ông như một lời trách khéo dễ thương. Dĩ nhiên, “Cậu bé vàng” không quên công việc quan trọng nhất - gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến vợ chồng siêu sao 30 tuổi của Barca:

“Xin chúc mừng ngày trọng đại của Leo, chúc cho vợ chồng cậu ấy mãi hạnh phúc bên nhau và có thêm những đứa trẻ thật xinh đẹp, khỏe mạnh. thiệp mời dành cho tôi có lẽ đã bị thất lạc đâu đó trên đường vận chuyển, thế nhưng chẳng gì có thể thay đổi tình cảm của tôi dành tặng Leo. Tôi luôn yêu quý cậu ấy và cậu ấy cũng biết điều đó. Một cầu thủ vĩ đại và một người đàn ông tuyệt vời.”

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X