Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Quan chức Barca xác nhận chiêu mộ thành công bộ đôi sao khủng

Thứ Năm 17/08/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Barca Pep Segura khẳng định đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

 

Sự ra đi của Neymar đang để lại một khoảng trống quá lớn. HLV Ernesto Valverde đã cố gắng để thử nghiệm qua đó tìm ra sự thay thế từ những ngôi sao hiện có trong đội hình nhưng không thể. Không có cầu thủ người Brazil khả năng sát thương của Messi và Suarez cũng bị giảm sút đáng kể. Hai trận thua 1-3 và 0-2 trước Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha đã nói lên điều đó. BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha hiểu rằng nếu không có ngôi sao lớn thế vào vị trí do Neymar để lại sẽ rất khó để họ có được thành công ở mùa giải tới.
Barca xac nhan chieu mo thanh cong Philippe Coutinho hinh anh
Barca xâc nhận đạt được thỏa thuận với Coutinho và Dembele
Barca đang đưa rất nhiều những mục tiêu vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Với tiền vệ Coutinho, ngôi sao người Brazil dường như đã ưng với lời đề nghị từ phía đội bóng của La Liga, anh chọn cách im lặng trước những tin đồn về tương lai của mình. Dembele cũng đang làm mọi cách để được ra đi sau khi nhận được lời đề nghị từ phía đội chủ sân Camp Nou. Vấn đề với Barca là chốt giá chuyển nhượng với Liverpool và Dortmund, cả hai đội bóng này đều muốn hơn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Coutinho đã sẵn sàng cập bến Barca
Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Philippe Coutinho đang rất quyết tâm cập bến Barca ở Hè 2017. Anh đã đến gặp BLĐ Liverpool đòi ra đi.
Dù mọi chuyện vẫn đang đàm phán, song Tổng giám đốc Barca Pep Segura khẳng định đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ bộ đôi Philippe Coutinho và Ousmane Dembele: “Họ đang ở rất gần Barca, chúng tôi đang cố gắng để hoàn thành hai bản hợp đồng này trong vài ngày tới. Cho đến khi họ chưa chính thức tới Camp Nou tôi sẽ không thể nói gì cả, chúng tôi biết mình phải làm gì để có được hai cầu thủ này. Tôi chỉ có thể nói rằng người hâm mộ hãy yên tâm bởi mọi chuyện đàm phán đang diễn ra thuận lợi, chúng tôi sẽ công bố ngay sau khi thương vụ chính thức hoàn thành”.
Barca xac nhan chieu mo thanh cong Philippe Coutinho hinh anh 2
Philippe Coutinho và Dembele đều muốn chuyển đến Barca
Hiện Coutinho đang dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại thi đấu, song nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này cố tình từ chối ra sân để được đến Barca. Còn với trường hợp của Dembele, ngôi sao người Pháp đang nhận án kỷ luật từ phía Dortmund do hành động bỏ tập để được đá cho đội bóng xứ Catalan. Việc cả Coutinho và Dembele đều khao khát ra đi khiến Liverpool và Dortmund rất khó giữ họ ở lại, hai đội bóng này đang cố gắng làm thế nào để thu về số tiền cao nhất có thể.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X