Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quá tức giận, fan Real đòi tống cổ Bale sang M.U

Thứ Ba 25/04/2017 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự nghiệp của tiền vệ Gareth Bale tại Real Madrid đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ, sau những chấn thương liên tiếp của anh ở mùa giải này.
 

Trong trận Siêu kinh điển vừa qua, CLB Hoàng gia Real Madrid đã thất thủ với tỷ số 2-3. Đây là một điều khó chấp nhận với các fan Kền kền, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu và đại kình địch còn mất tiền đạo chủ lực Neymar do án treo giò.
Qua tuc gian, fan Real doi tong co Bale sang MU hinh anh
Những gì tiền vệ Gareth Bale thể hiện ở mùa bóng này là rất thất vọng
Trước trận, HLV Zidane hào hứng tuyên bố tiền vệ Gareth Bale đã sẵn sàng cho trận đấu này sau khi hoàn toàn khỏe mạnh.  Tuy nhiên, những gì cầu thủ xứ Wales làm được chỉ là xuất hiện cho có ở trên sân, trước khi bị thay ra ngay từ phút 38 vì tái phát chấn thương. Trong những phút thi đấu, tất cả những gì Gareth Bale thể hiện là 2 cú sút lên trời và 1 tình huống tạt bóng quá mạnh, cho thấy cảm giác bóng của cầu thủ này là vô cùng tệ.
 
Sau thất bại, HLV Zidane cho biết: “Gareth Bale nói mình ổn và rất háo hức được ra sân thi đấu, chính vì vậy tôi đã xếp cậu ấy đá chính trước Barca. Tuy nhiên, tôi rất hối tiếc về quyết định này khi cậu ấy lại tái phát chấn thương. Bale rất khao khát thi đấu nhưng có những thứ chẳng ai kiểm soát được.”

Quá ngán ngẩm với phong độ của bản hợp đồng 85 triệu bảng, các fan Real Madrid đã bầu chọn trên nhật báo Marca về cầu thủ tệ nhất trận. Và đúng như dự đoán, tiền vệ Gareth Bale đã dẫn đầu bảng xếp hạng không mong muốn này với 89%. Bên cạnh đó, các CĐV của Kền kền trắng cũng cho rằng tốt hơn hết Chủ tịch Perez nên cho Gareth Bale “về vườn”.
 
Với chấn thương này, tiền vệ Gareth Bale nhiều khả năng sẽ chia tay sân cỏ trong phần còn lại của mùa giải. Tính từ đầu mùa đến nay, số 11 mới thi đấu vỏn vẹn 26 trận, ra sân tổng cộng 1921 phút, ghi được 9 bàn thắng. Đây là một con số quá ít nếu so với chính Gareth Bale những mùa giải trước. Rõ ràng, với sự kỳ vọng có thể thay thế Ronaldo trong tương lai, những gì Bale thể hiện là hoàn toàn thất vọng. Đang trong giai đoạn chín nhất của sự nghiệp, tuy nhiên số phút thi đấu của tiền vệ này kém xa Ronaldo (3120 phút), cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 32.
 
Nếu không thể điều trị dứt điểm những chấn thương dai dẳng, nhiều khả năng Real Madrid sẽ buộc phải chia tay tiền vệ Gareth Bale vào kỳ chuyển nhượng tới. Hiện nay, M.U của HLV Jose Mourinho đã ngỏ ý muốn đưa cầu thủ này trở về Premier League.
 
Bảng xếp hạng những cái tên thất vọng nhất của Real trong trận Siêu kinh điển, do fan Real bầu chọn trên tờ Marca:
Gareth Bale 89%
Karim Benzema 70%
Sergio Ramos 68%
Cris Ronaldo 52%
Casemiro 28%

Những điểm nhấn sau trận Siêu kinh điển Real Madrid 2-3 Barca
Trong trận El Clasico lần thứ 233, phần thắng đã nghiêng về phía Messi và các đồng đội. Dưới đây là một số điểm nhấn trong trận đấu Real 2-3 Barcelona.

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam





 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X