Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol và Pique tin Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca

Chủ Nhật 04/12/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bộ đôi Carles Puyol và Gerard Pique đều hy vọng tiền đạo Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca trong thời gian sớm nhất.

Cách đây không lâu, Ronaldo đã quyết định gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Bản hợp đồng mới sẽ gắn chặt tương lai của CR7 với đội chủ sân Bernabeu. NHM Barca cũng đang muốn BLĐ của mình làm được điều tương tự với tiền đạo Lionel Messi. Trong thời gian gần đây, báo chí đã nói đến rất nhiều đến thông tin Barca đang đàm phán với M10 về một bản hợp đồng mới, nhưng mọi chuyện vẫn không được thông qua.
Tien dao Lionel Messi sap gia han hop dong voi Barca hinh anh
Messi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca
Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2018, dù đã đàm phán rất nhiều lần nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những nguồn tin cho rằng hai bên xuất hiện mâu thuẫn và Messi đã từ chối gia hạn. Có lẽ khúc mắc nằm ở tiền lương bởi chắc chắn Messi sẽ không chấp nhận thua kém Ronaldo về khoản này. Thậm chí một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ người Argentina rời Nou Camp. Man City và PSG đều đã chuẩn bị tiền để hỏi mua M10.
Điểm nhấn Barca 1-1 Real Madrid: Khi bóng bổng cứu cả El Clasico
(Bongda24h) - Bàn thắng trong những phút cuối của Sergio Ramos đã cứu Real Madrid và cả El Clasico nữa, khi Siêu kinh điển không thực sự hấp dẫn như những gì...
Trong một phát biểu mới đây, Carles Puyol tin rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với Barca trong thời gian sớm nhất: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ đồng ý gia hạn. Barca là đội bóng tốt nhất để cậu ấy khẳng định khả năng của mình, bản thân cậu ấy cũng từng rất nhiều lần khẳng định hạnh phúc ở Nou Capm. Có một số khúc mắc nhỏ ở bản hợp đồng mới, nhưng mọi chuyện sẽ sớm được thông qua. Man City hay PSG sẽ không thể hoàn thành nhiệm vụ mang Messi rời Etihad, tiền của họ sẽ không thể mua được lòng trung thành của cậu ấy”.
Tien dao Lionel Messi sap gia han hop dong voi Barca hinh anh 2
Pique và Puyol tin Messi sẽ gia hạn với Barca
Trung vệ Gerard Pique cũng đồng ý với quan điểm của Carles Puyol, anh khẳng định: “Messi là cầu thủ quan trọng của Barca, chúng tôi không thể sống thiếu cậu ấy. Anh ấy chơi tốt trong mọi trận đấu, chứ không chỉ ở El Clasico. Anh ấy đã ở đây nhiều năm, anh ấy hiểu rất rõ Barca và hiểu tầm quan trọng của mình đối với đội bóng. Tôi nghĩ rằng Messi sẽ gia hạn sớm thôi, cậu ấy hạnh phúc ở đây mà”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X