Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol muốn Neymar lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 29/07/2017 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Carles Puyol muốn tiền đạo Neymar ngay lập tức lên tiếng về tin đồn muốn rời Barca ở Hè 2017.

Theo RMC, tiền đạo Neymar sẽ ký hợp đồng với PSG vào thứ 2 hoặc thứ 3 tuần tới. Ngôi sao người Brazil đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của nước Pháp. Cụ thể, anh ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, mức lương mà chân sút sinh năm 1992 nhận là 27 triệu bảng mỗi năm sau thuế. Về phía Barca, họ sẽ thu về 220 triệu euro, đó chính bằng số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi. Đây sẽ là thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Puyol muon tien dao Neymar len tieng ve tuong lai hinh anh
Neymar sắp ký hợp đồng với PSG
Thậm chí chủ tịch Josep Bartomeu còn thừa nhận vào khả năng Neymar của Barca sẽ ra đi: “Việc một cầu thủ muốn ra đi chúng tôi không thể ngăn cấm. Tôi không chắc chắn về tương lai của Neymar ở thời điểm này. Mọi quyết định nằm trong tay cậu ấy. Về phía Barca, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại, Barca vẫn cần Neymar trong việc cạnh tranh những danh hiệu lớn. Muốn giành chiến thắng, chúng tôi cần những cầu thủ tốt nhất có thể, và BLĐ cũng như NHM đều muốn cậu ấy ở lại”.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 28/7: Barca sẽ mua Mbappe thay Neymar
Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2017 trong ngày hôm nay (28/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển...
Huyền thoại Carles Puyol muốn tiền đạo Neymar ngay lập tức lên tiếng về tin đồn muốn rời Barca ở Hè 2017: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Ban đầu tôi nghĩ mọi chuyện chỉ là tin đồn từ báo giới, song mọi chuyện đang đi quá xa tưởng tượng của tôi. Neymar là người quyết định mọi chuyện, đã đến lúc cậu ấy cần làm sáng tỏ chuyện này. Tương lai Neymar là do cậu ấy quyết định, nhưng tôi muốn cậu ấy ở lại. Messi hay Busquets, tôi không biết họ có ý định ra đi hay không, nhưng thật khó để một cầu thủ thi đấu trọn đời trong màu áo một đội bóng. Iniesta, tôi nghĩ anh ấy có tình yêu rất lớn với Barca, nhưng việc có thể giải nghệ tại Camp Nou hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố”.
Carles Puyol huyen thoai cua Barcelona
Carles Puyol muốn Neymar lên tiếng về tương lai
"Luis Enrique đã làm tốt công việc của mình, ông ấy đã mang về cho đội bóng những danh hiệu. Bây giờ Barca sẽ được tiếp quản bởi một HLV mới. Cách chơi của đội bóng sẽ thay đổi, bởi mỗi HLV có một chiến thuật khác nhau. Tôi chắc chắn rằng Valverde sẽ chiến đấu để mang về cho đội bóng những danh hiệu, tôi tin vào thành công của Barca ở mùa giải tới”, Puyol tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X