Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính đưa Asensio trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thứ Hai 17/07/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, PSG đang chuẩn bị 150 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền vệ Marco Asensio đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Real Madrid. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha được HLV Zidane trao cơ hội và đã thi đấu cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi 9 bàn cùng 3 kiến tạo sau 17 lần đá chính trên mọi mặt trận. Ở tuổi 21, Asensio đang cho thấy khả năng có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Anh có thể đá tốt ở cả hai cánh nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt.
PSG chi 150 trieu euro mua tien ve Marco Asensio hinh anh
Asensio đang là sao trẻ sáng giá của Real Madrid
Chứng kiến tài năng của tiền vệ Asensio phát triển vượt bậc, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Liverpool là đội bóng đầu tiên tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha, song mức phí 35 triệu euro của đội bóng thành phố Cảng đã nhanh chóng bị từ chối. Dortmund, Juventus hay Man City cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 21 tuổi, song họ nhanh chóng rút lui vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng. Real đòi đến hơn 100 triệu euro cho sao trẻ của mình.
Tất cả chỉ là tin đồn, Ronaldo vẫn rất hạnh phúc ở Real Madrid
Fernando Morientes, cựu danh thủ của Los Blancos, không tin siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Theo Don Balon, PSG là đội bóng sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Real Madrid về mặt tiền bạc. Cụ thể, họ sẵn sàng chi ra 150 triệu euro để đưa Marco Asensio của Real Madrid về sân Công viên các Hoàng tử. Với khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình của đội bóng nước Pháp. Song dù sẵn sàng đáp ứng về mặt tiền bạc, song khả năng đội bóng thủ đô Paris vẫn hoàn toàn có thể phải ôm hận bởi bản thân Asensio không muốn rời Bernabeu. 
PSG chi 150 trieu euro mua tien ve Marco Asensio hinh anh 2
PSG sẵn sàng chi đậm mua Marco Asensio 
Ngôi sao người TBN từng khẳng định muốn ở lại Real, anh muốn thay Ronaldo trở thành thủ lĩnh mới của Los Blancos trong tương lai. Về phía Real, một mặt họ hét giá cao ngôi sao của mình, mặt khác Kền kền trắng lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ 21 tuổi. Theo Marca, ở bản hợp đồng mới mức phí phá vỡ hợp đồng của Asensio có thể lên đến 350 triệu euro, đó là con số làm nản lòng bất kỳ đội bóng nào. Trong trường hợp không có ngôi sao của Real, PSG sẽ chuyển hướng sang Mbappe của Monaco.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X