Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẽ bán Neymar cho Real nếu...

Thứ Ba 20/03/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua Neymar thành công nếu chấp nhận nhả HLV Zinedine Zidane theo chiều ngược lại, đó là thông tin được El Gol Digital đăng tải.

 

Real Madrid mua Neymar là một trong những tin đồn được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Việc Ronaldo năm nay sắp bước sang tuổi 33 buộc Los Blancos phải lên kế hoạch đưa về người thay thế, họ đã nhắm ngôi sao của PSG như một trong những mục tiêu hàng đầu. Neymar cùng với Ronaldo và Messi được đánh giá là 3 cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Real Madrid mua Neymar thanh cong neu hinh anh

Real mua Neymar ở Hè 2018

Cầu thủ người Brazil chuyển đến PSG từ Barca ở Hè 2017, anh ngay lập tức trở thành một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo sinh năm 1992 đang không cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Cụ thể, anh rất buồn vì không nhận được sự ủng hộ từ NHM, ngoài ra cuộc sống ở thủ đô Paris cũng không khiến cầu thủ này cảm thấy hứng thú.

Thiago Silva muốn Neymar ở lại PSG, đồng hương Dani Alves cũng vậy, song khả năng Real Madrid mua Neymar thành công là vẫn còn. Theo đó đội bóng nước Pháp chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Bernabeu nếu họ chịu nhả HLV Zinedine Zidane theo chiều ngược lại. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra nếu Real trắng tay ở mùa giải này.
Real mua Neymar thanh cong neu chap nhan nha HLV Zidane

Real mua Neymar thành công nếu chấp nhận nhả HLV Zidane

Los Blancos đã bị loại khỏi cúp nhà Vua, họ thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Real chỉ còn duy nhất Champions League để nuôi hy vọng vô địch, nhưng lên ngôi ở giải đấu này không hề dễ dàng. Trong trường hợp trắng tay vào cuối mùa khả năng HLV Zidane mất việc là hoàn toàn có thể. Real có thể dùng ông thầy người Pháp để “câu” Neymar.

BSG bị chính Real Madrid loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này, HLV Unai Emery đã không thể hiện được khả năng của mình, ông tỏ ra lép vế hoàn toàn so với Zidane. BLĐ PSG đánh giá rất cao tài năng của ông thầy người Pháp, họ tin rằng Zidane có thể giúp PSG mang về những danh hiệu lớn. Trong trường hợp Real không nhả vị chiến lược gia người Pháp, đội bóng thủ đô Paris sẽ chuyển hướng sang Mourinho hoặc Conte.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X