Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Neymar

Thứ Năm 20/07/2017 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ bất ngờ nhất trong ít ngày vừa qua chính là tiền đạo Neymar có thể rời Barca để chuyển sang PSG. Và phía CLB nước Pháp đã khẳng định rất nghiêm túc với thương vụ này.


Cả mùa hè này, phía CLB Barcelona đã theo đuổi tiền vệ Marco Verratti của PSG. Tuy nhiên sau khi bị đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chính thức từ chối, Barca lại phải đối mặt với viễn cảnh mất sao khủng cho chính gã nhà giàu nước Pháp. Cụ thể, HLV Unai Emery của CLB thủ đô Paris đã khẳng định rất muốn chiêu mộ tiền đạo Neymar Jr.
 
Trên L’Equipe, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, những cái tên đang thuộc biên chế của những đội bóng mạnh nhất thế giới. Nếu chúng tôi muốn cạnh tranh với Bayern Munich, Barcelona hay Real Madrid trong việc giành Champions League, chúng tôi phải có một cầu thủ thuộc top 5 thế giới. Đội bóng đang nỗ lực để có được một tân binh như vậy trong mùa hè này.”

Neymar
Neymar sang PSG có thể là bất ngờ lớn nhất phiên chợ hè 2017

Ngôi sao sáng nhất của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vài mùa giải qua chính là Zlatan Ibrahimovic, tuy nhiên anh đã chuyển sang Man United. Trong đội hình hiện tại, Marco Verratti được coi là cái tên giá trị nhất của PSG và họ gần như đã giữ chân được anh. Sau khi bảo toàn lực lượng, đội bóng á quân Ligue 1 mùa vừa rồi đã khẳng định muốn chiêu mộ Neymar, dù cái giá có là 222 triệu euro (phí giải phóng hợp đồng), đi chăng nữa.
 
“Neymar là một cầu thủ như vậy, cậu ấy nằm trong top 5 thế giới. Chủ tịch và BLĐ đội bóng đã làm việc trong nhiều năm để có thể chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất. Đội bóng và các CĐV tại đây sẽ rất vui mừng nếu có thể ký hợp đồng với những cái tên thuộc top 5, 6 hoặc 7, cùng với những cầu thủ xuất sắc hiện có. Đương nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ dàng, và chúng tôi có thể thành công, cũng có thể thất bại.”

Tiết lộ: Neymar muốn rời Barca ngay hè này
Một nguồn tin thân cận cho hay Neymar muốn rời khỏi Barcelona để chuyển đến Paris Saint-Germain trong mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X