Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG ngầm thừa nhận đã mất Verratti vào tay Barca

Thứ Bảy 01/07/2017 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Poster quảng cáo chiến dịch tour du đấu giao hữu hè 2017 của đại gia nước Pháp tuyệt nhiên không xuất hiện ngôi sao sáng giá nhất của họ, trong bối cảnh đoạn kết thương vụ này đang dần hướng về Camp Nou.

Chuyện Barcelona và Marco Verratti muốn về bên nhau là có thật, với rào cản ngăn cách đương nhiên là Paris Saint-Germain, đại gia nước Pháp không thể để mất ngôi sao sáng giá nhất của mình vào tay một đối thủ lớn ở Châu Âu. Mặc dù vậy, dường như PSG sau cùng cũng đã chấp nhận buông xuôi bỏ cuộc, khi ý chí ra đi của Verratti là quá mãnh liệt, cùng với đó là quả bom tiền 100 triệu Euro không thể nói là không hấp dẫn mà Barca đề nghị.

PSG ngam thua nhan da mat Verratti vao tay Barca hinh anh
Verratti vắng mặt trên poster quảng cáo tour du đấu hè 2017 của PSG

Một bằng chứng rõ nét hơn cả cho thấy Verratti đang đếm ngược ngày chia tay “Công viên các Hoàng tử”, poster quảng cáo chiến dịch du đấu giao hữu hè 2017 của PSG tuyệt nhiên không xuất hiện ngôi sao sáng giá nhất của họ, thay vào đó là những Angel Di Maria, Marquinhos, Thiago Silva, Lucas Moura và Edinson Cavani.

Có vẻ, PSG như ngầm thừa nhận đã mất Verratti vào tay Barca, và xứ Catalan hiển nhiên đang ăn mừng. Tiền vệ 25 tuổi người Ý hiện tại là cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới ở vị trí của mình, với 100 triệu Euro phá kỷ lục chuyển nhượng của sân Camp Nou xem ra cũng xứng đáng với tài năng của anh. Tân HLV Ernesto Valverde sẽ đánh dấu triều đại mới của mình bằng truyền nhân của huyền thoại Iniesta.

Cập bến Camp Nou, Verratti chắc chắn thỏa ước nguyện với bước tiến cao hơn trong sự nghiệp của mình. Mức lương khủng 10 triệu Euro/mùa của PSG không đủ để thay đổi quyết định ra đi của tiền vệ người Ý, khi tham vọng giành danh hiệu vinh quang của anh đã lớn quá tầm đội bóng Pháp.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X